Thị Trường Sỉ
...
iCar88
H. Thanh Trì, Hà Nội
9 theo dõi
51 liên hệ
100% phản hồi

Bảng số điện thoại đỗ xe ô tô giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
9.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 300 Cái
Tồn kho 5.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
iCar88
H. Thanh Trì, Hà Nội
Sản phẩm25
Người theo dõi9
Lượt liên hệ51
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Chất liệu
    PVC

🧾 CHI TIẾT:Tên sản phẩm : Bảng số điện thoại trên ô tô, bảng ghi số điện thoại gắn taplo để lại số điện thoại khi đỗ xe, văn minh tránh mâu thuẫn.Kích thước : Dài khoảng nửa gang tay - 10cm.Màu sắc : Đen.Sẽ có 4 dãy số đi kèm từ 0-9 để tạo số điện thoại, trường hợp bác nào có tới hơn 5 số giống nhau thì nên mua 2 cái bảng số điện thoại này nha. Thực hiện gắn vào mặt trước bảng bằng cách cài vào, dưới có cái khe, và cao su non sẽ tự hút dính nhẹ.Mặt dưới sẽ gắn lên taplo bằng băng dính 3M, nếu ko dùng nữa thì bóc ra, sau đó dùng cồn lau sạch không sợ hỏng xe.Mọi mâu thuẫn đỗ xe đều đến từ không có liên hệ để nói chuyện. Vậy nên các bác cứ để lại số điện thoại thì chẳng ai làm khó các bác làm gì.Bảng số điện thoại trên ô tô này các bác có thể mở nó lên lúc đỗ và gập nó xuống lúc đêm tránh làm phiền nếu cần.
🧭 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNGBước 1: Tách số điện thoại đi kèm, bóc miếng băng dính xanh xanh ở mặt trước sau đó xếp dần cho vừa khít bảng số.Bước 2: Bóc 2 miếng dán 3M gắn vào phía dưới và xác định điểm gắn sau đó nhấn mạnh bảng ghi khoảng 5 lần vào chỗ định gắn.Bước 3 : Chờ khoảng 3-4h cho băng dính dính chắc là được.Bước 4: Mở lên hoặc gập lại tùy ý bạn.
Tên nhà cung cấp:
iCar88
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi