Thị Trường Sỉ
...

Bảng viết bút lông dán tường giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bảng viết bút lông không khung dán tường là một sản phẩm sáng tạo được thiết kế bởi Bavico nhằm tạo ra một không gian viết hiện đại, phóng khoáng và đầy tính nghệ thuật.

Bảng viết bút lông không khung, cạnh bảng được mài gọt vô cùng sắc sảo và đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn trong một không gian không giới hạn.

Bảng viết bút lông không khung dán tường có mặt bảng tùy chọn được làm từ Bảng từ Ceramic bút lông, Bảng bút lông từ Hàn Quốc, Bảng viết bút lông cao cấp Greenlam Ấn Độ.

 1.     Bảng viết bút lông không từ cao cấp Ấn Độ không khung dán tường là sản phẩm giá rẻ nhưng được Bavico cam kết nhờ vào nguồn nguyên liệu từ Greenlam Ấn Độ với mặt bảng vô cùng sáng bóng, kẻ hoặc không kẻ ô ly tùy chọn. Bảng viết được bảo hành 12 tháng, viết êm, dễ lau chùi, không để lại dấu mực và dấu phấn khi viết.

2.     Bảng bút lông từ Hàn Quốc không khung dán tường có mặt bảng từ DongBu - Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn JIS CGCC được tin dùng tại Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản với khả năng chóng lóa, bảo vệ mắt người sử dụng dù nhìn ở bất cứ góc độ nào. Mặt bảng kẻ ô ly chìm 5cm vô cùng tinh tế và sang trọng, có thể in ô ly tiểu học hoặc ô ly tập theo yêu cầu. Từ tính mặt bảng mạnh giúp đính nam châm rất dễ dàng và tiện lợi.

3.     Bảng viết bút lông từ Ceramic không khung dán tường có mặt bảng làm từ bột sứ Ceramic từ Bỉ vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Mặt bảng đạt tiêu chuẩn Châu Âu với khả năng chống trầy, chống cháy, chống hư hại bởi hóa chất, kháng khuẩn, độ bền 40 năm mà không một sản phẩm nào trên thị trường có thể sánh được.

Tấm lót bảng bằng ván MDF Thái Lan chống ẩm, dày 2.5ly, mặt bảng và tấm lót được ép keo cao, bảng được cắt tự động bằng máy CNC sắc sảo. Bảng viết bút lông không khung dán tường được thi công bằng cách dán vào tường bằng keo Silicon chuyên dụng, chắc chắn và bền bỉ.

Bảng viết bút lông không khung dán tường sẽ là sản phẩm chủ lực của Bavico, khẳng định làm hài lòng tất cả các khách hàng với sự cam kết về - độ bền - độ thẩm mỹ.

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng có thể truy cập vào http://bangvietbavico.net hoặc gửi về   ( / )

Tên nhà cung cấp:
Thương hiệu bảng viết Bavico
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi