Thị Trường Sỉ
...

Bánh Bèo Bình Định Làm Thủ Công giá sỉ - giá bán buôn

8 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chúng tôi là cơ sở chuyên sản các sản phẩm Bánh Hỏi , Bánh Bèo với phương pháp làm thủ công . Là nghề truyền thống và đã trải qua 3 đời nên chúng tôi cam kết là các sản phẩm Bánh Hỏi , Bánh Bèo của chúng tôi là ngon , có vị đặc trưng theo công thức riêng của gia đình và cam kết không sử dụng bất kỳ một hóa chất nào như Phèn The hay chất làm dai.Các bạn mua bánh của chúng tôi có thể sử dụng các công cụ kiểm tra hóa chất nếu phát hiện có bất kỳ hóa chất lạ nào chúng tôi sẽ trả lại gấp đôi tiền cho bạn.

Bánh đạt hoàn hảo từ kinh nghiệm qua 3 đời hành nghề từ Bà cố , Bà Ngoại và mẹ tôi, mẹ tôi hiện đã có 30 năm với nghề , hẹ phụ liệu được trồng tự nhiên trong vườn của gia đình , nước chấm và các phụ liệu khác đều được chế biến theo công thức riêng của gia đình.

Hiện gia đình chúng tôi muốn đem sản phẩm mang hương vị riêng của gia đình đến với nhiều người hơn , cung cấp sản phẩm bánh Bèo làm thủ công đến nhiều người hơn.

Đặc trưng Bánh Bèo rất dễ làm nhưng để làm ngon thì phải nói là rất khó , người bán bánh thiếu kinh nghiệm rất dễ sử dụng các hóa chất như Phèn The làm bánh dai mặc dù bột làm bánh rất loãng , bánh làm ra ướt nhưng dai một cách khác thường . Hoặc ngày nay có chất làm dai gì đó nhưng tôi không biết rõ về loại này .

Bánh của gia đình tôi không chứa một hóa chất nào , bánh ngon hoàn toàn là do kinh nghiệm đúc kết và sự tận tâm lúc làm bánh của gia đình.

Khi bạn ăn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác với những bánh bèo mà trước đó bạn đã từng ăn và vị rất ngon 

Bánh của gia đình tôi bạn có thể để được ít nhất 1 ngày rưỡi không bị hư , nếu biết giữ nơi thoáng mát thì sẽ bảo quản được lâu hơn nhiều.

<Các bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu > , <những quán ăn muốn bổ sung thực đơn cho thêm đa dạng> , hay các nhà hàng ... các bạn có thể đặt lượng với tôi , gia đình sẽ làm và giao vào TP HCM hằng ngày , làm bánh là Thôn Trung Thành ,Xã Phước Lộc , Huyện Tuy Phước , Tỉnh Bình Định “Gia đình làm bánh hỏi Hồng Sa“ tới đó hỏi ai cũng biết

Gia đình tôi sẽ cung cấp trọn bộ sản phẩm gồm Bánh , nguyên phụ liệu , dầu đã khử, hẹ gia đình trồng , nước chấm . Bạn chỉ cần mua và sơ chế Thêm hẹ , đỗ , nước chấm ... khi bán thôi . Nước chấm chỉ có thể dùng trong 12-18h sau khi làm trong điều kiện bình thường Bánh có thể để ngăn mát tầm 3-5 ngày , lúc dùng có thể hấp lại để dùng.

 

Bạn muốn mua hàng có thể thanh toán trước , Bánh Bèo Bánh Hỏi Hồng Sa sẽ gửi nhà xe từ Bình Định , lúc buổi chiều và sáng hôm sau là bạn sẽ nhận được

 

Tên nhà cung cấp:
Bánh Hỏi Hồng Sa
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi