Thị Trường Sỉ
...

Bánh canh ống ngủ sắc - Sa Đéc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Chế độ ăn uống
    Hữu cơ
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Loại mì
    Bún gạo
BÁNH CANH ỐNG RAU CỦ SA ĐÉC
------------
Làng bột Sa Đéc vốn là một làng nghề truyền thống và lâu đời tại Sa Đéc, Đồng Tháp. Sản phẩm tinh bột gạo nơi đây chất lượng và mang những đặc trưng rất riêng như tươi, thơm, dai và hoàn toàn tự nhiên.

Bánh canh ống tinh bột gạo với thành phần nguyên liệu 100% tự nhiên, không sử dụng phụ gia độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm Bánh canh ống tinh bột gạo được sản xuất theo công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, giám sát nghiêm ngặt, để tạo ra những cọng bánh canh dai ngon và bổ dưỡng.

Các món ăn được chế biến từ bánh canh ống tinh bột gạo rất phong phú và thơm ngon bổ dưỡng như bánh canh xào bò, bánh canh hầm súp, bánh canh chiên giòn...
⌦ Thành phần:
- Tinh bột gạo, tinh bột khoai mì, màu tự nhiên từ rau củ quả (màu xanh - hoa đậu biếc, màu tím - lá cẩm, màu vàng - dành dành, màu cam - gấc, màu trắng - gạo), khoai lang tím.
⌦ Hướng dẫn sử dụng:
Luộc bánh canh ống với nước đang sôi khoảng 5-7 phút, sau đó vớt ra xả bằng nước lạnh và để ráo nước rồi trộn bánh canh với 1 một ít dầu thực vật để banh không dính vào nhau. Sau đó chế biến thành các món ăn tuỳ theo ý thích.

⌦ Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
⌦ HSD: 12 tháng kể từ NSX
⌦NSX: In trên bao bì (bánh đc ra lò mới liên tục)
-----
Hotline sỉ lẻ: 0937739398
Tên nhà cung cấp:
LNK Home
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi