Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Đặc Sản Huế Nhà Làm
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
13 theo dõi
132 liên hệ
100% phản hồi

BÁNH ÉP KHÔ THUẬN AN, TÚI HÚT CHÂN KHÔNG 10C/SET, KÈM TƯƠNG ỚT. giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
18.000₫  /Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 100 Gói
Tồn kho 20.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Chuyên Sỉ Đặc Sản Huế Nhà Làm
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Sản phẩm9
Người theo dõi13
Lượt liên hệ132
Tỷ lệ phản hồi100%

Bên mình là lò bánh ép khô gia truyền, giá tận gốc không qua trung gian, chuyên đổ sỉ hàng cho khách buôn đi tất cả các tỉnh thành toàn quốc với giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo uy tín, thơm ngon giòn rụm. Luôn cung ứng được số lượng lớn cho khách buôn, đảm bảo nguồn cung ổn định, khách sỉ chỉ việc bán mà không lo hụt hàng.

Có lẽ bánh ép Huế đã trở thành món ăn đường phố bình dị, có vị ngon hấp dẫn níu chân du khách. Đặc biệt, ai đến Huế cũng phải tìm mua và mang về một vài gói bánh ép khô. Bánh giòn, thơm và hương vị đậm đà chỉ muốn ăn mãi không thôi.

Bánh ép xứ Thuận An có thịt mỡ ướp muối, trứng gà, hành lá nên bánh này được xem là thỏa mãn các giác quan của người thưởng thức, đủ vị mặn, cay, ngọt, giòn, vô cùng hấp dẫn.

Từ viên bột lọc ban đầu, bánh ép xứ Thuận An có thêm thịt mỡ ướp muối, trứng gà, hành lá, làm nên một thứ bánh vẹn tròn các giác quan cho người thưởng thức. Có mặn, cay, ngọt, giòn răng rắc như những chiếc bánh “snack” của những đứa trẻ thành thị.

Bánh ép Thuận An không hề có chất phụ gia hay chất bảo quản nào. Có vàng, xanh, nâu sậm, đỏ cam, màu sắc cân bằng, hấp dẫn về mặt hình thức khiến bao thực khách tò mò muốn ăn ngay.

Tại sao nên mua bánh tại Shop mà không phải nơi khác?

✔ Giá siêu rẻ, hàng chất lượng: mỗi gói 10 bánh, mỗi cái chưa tới 3 ngàn đồng, bánh to, nhiều nhân, mới, giòn rụm, đáng giá từng đồng

✔ Bánh luôn mới (mỗi ngày Shop chỉ bán tối đa 30 gói) → Giòn rụm, không hôi dầu → ngon miệng, dùng được lâu.

✔ Kinh nghiệm làm bánh trên 10 năm với công thức gia truyền.

✔ Bánh to, đều, nhân thịt đầy ắp từ ngoài vào trong

✔ Luôn có lớp chống sốc khi gói bánh, bọc kỹ, khách đặt nhiều thì shop đầu tư thêm thùng xốp dày

✔ Đền bù rõ ràng, không để khách bị thiệt khi có vấn đề phát sinh: Khách chỉ cần cung cấp clip lúc mở thùng và lấy bánh ra nhẹ tay giúp shop, shop sẽ giải quyết.

Tại sao nên mua sản phẩm "bánh ép"?

✔ Ngon, Bổ, Rẻ: bánh cung cấp tinh bột, protein, lipid, chất xơ. Bánh khô nên uống nhiều nước. Ăn ít thì nhanh no, ăn nhiều thì no lâu. Ngon nhiều hay ngon ít tùy khẩu vị mỗi người, chỉ thấy nhiều khách hợp vị, khoái bánh. Giá hạt dẻ.

✔ Tiện lợi: Ăn lúc nào cũng được, chỉ cần muốn ăn là mở gói bánh ra chiến, không cần sơ chế, chế biến gì thêm

✔ Mục đích sử dụng đa dạng: ăn bữa chính, ăn bữa phụ, ăn vặt, ăn chống đói, ăn để giảm cân (uống nhiều nước), ăn để tăng cân (ăn nhiều), dỗ bé khóc, làm mồi nhắm, dụ thú cưng, ...

✔ Dễ bảo quản: nếu khách dùng ít, chỉ cần buộc kín gói bánh sau khi sử dụng, để nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời; nếu khách mua nhiều, nên để bánh vào tủ mát để dùng được lâu hơn.

✔ Sống healthy hơn: nguyên liệu làm bánh thông dụng, lành tính. Shop không dùng thêm chất bảo quản trong bánh. Bánh khô làm uống nhiều nước, nhanh no, hạn chế tiêu thụ thêm món ăn vặt khác.

NGUYÊN LIỆU CHÍNH:

Bột lọc, ép với nhân thịt heo, hoặc các loại hải sản tôm, cá, mực và hành khô. Đôi lúc có thêm nhân trứng cút để màu sắc đẹp hơn và ăn bùi hơn.

HƯƠNG VỊ:

Loại bánh này giòn rụm, ăn rất nghiền. Có thể xem nó như một món ăn vặt, mỗi người có thể ăn rất nhiều cái. Đây là món ăn có khả năng “gây nghiện” như bánh tráng Tây Ninh nhưng rất lành mạnh và tốt cho sức khoẻ. Phù hợp với mọi lứa tuổi.

HÃY THỬ NGAY LOẠI BÁNH TRUYỀN THỐNG NÀY CHẮC CHẮN CÁC BẠN SẼ KHÔNG THẤT VỌNG !

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Đặc Sản Huế Nhà Làm
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi