Thị Trường Sỉ
...

bánh gạo lứt nguyên hạt giá sỉ - giá bán buôn

8 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bánh gạo lứt nguyên hạt là sản phẩm ngành nông nghiệp Việt nam , bánh được sản với thành phần nguyên liệu chính là : Gạo lứt ,muối hầm dưỡng sinh , đường cỏ ngọt . Là sản phẩm rất tốt với người ăn chay , ăn kiêng . Tốt cho sức khỏe người bị tiểu đường , tim mạch , huyết áp , béo phì , viêm khớp , loãng xương .Bánh gạo lứt nguyên hạt  là sản phẩm an toàn thực phẩm , không chứa chất phẩm màu , không chiên qua dầu , không cholesterol , không chất bảo quản .

Gạo được bỏ vào máy và ép  ra sản phẩm đẹp đến tay người tiêu dùng

+ Gạo lứt là loại gạo lứt giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các sinh tố và nguyên tố vi lượng. Thành phần của gạo lứt gồm chất tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng với các vitamin B1, B2, B3, B6 các axit như pantothenine vitamin B5 paroamino benzoic paba, folie vitamin M, phyte, các nguyên tố vi lượng như: Canxi, sắt, magie selen, glulathion GSH, Kali và Natri.

Có tác dụng điều hòa huyết áp, làm giảm cholesterol xấu giúp ngăn ngừa qua các bệnh tim mạch.

Hạt gạo lứt được đưa qua hệ thống ép thủy lực hiện đại của công nghệ Hàn Quốc làm ra bánh gạo lứt nguyên hạt đã chí và dùng ăn ngay . Thời gian chín gạo rất ngắn , được khô hóa triệt để , hàm lượng dinh dưỡng đạt tới 99% và tiện lợi cho người sử dụng mọi lúc mọi nơi .

+ Muối hầm dưỡng sinh :Được sản từ muối hạt, muối ở dạng này không gây kích thích hệ thần kinh, tim mạch, như muối ng và muối tinh chế. Muối hầm dưỡng sinh được làm theo phương pháp thực dưỡng, được nung bằng lò đất có vị mặn chát, có đặc tính dương.

+ Cỏ ngọt : Cỏ ngọt được là cỏ mật, cỏ đường, cúc ngọt, trạch lan. Là loại thảo dược có chất ngọt được dùng để thay thế chất ngọt của đường mía… . Cỏ ngọt được dùng để thay thế làm tăng độ ngọt mà không làm tăng năng lượng của thực phẩm. Ngoài tác dụng tạo vị, cỏ ngọt cũng có vai trò lớn trong việc điều hòa đường huyết, lợi tiểu, chống béo phì và giảm cân. Nên người bị bệnh tiểu đường cũng có thể sử dụng loại đường này.

- Cách dùng : Ăn chung với sữa , nấu làm cháo ăn liền , ăn trực tiếp .

Thích hợp ăn sáng , ăn nhẹ trong giờ làm việc , ă kèm với gỏi , salad ...

Tên nhà cung cấp:
Shop Machi
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi