Thị Trường Sỉ
...

Bánh Kem Xốp Bổ Sung Canxi Healthy Club Nhân Kem giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

_Trẻ nhỏ thường thích ăn đồ ngọt nhất là những loại bánh kẹo mềm xốp dễ ăn, nhưng điều đó lại đồng nghĩa với việc tăng nguy cơ béo phì ở trẻ nhỏ. Vậy giải pháp nào cho bạn? Bánh quy kẹp kem Healthy sử dụng đường ăn kiêng, chứa các vitamin và bổ sung thêm canxi cho cơ thể chắc chắn sẽ là giải pháp “vẹn cả đôi đường cho bạn”

_Mùi vị: Vị sữa,  Vị rau cũ ,  Vị cacao, vị socola, vi viet quất

_Số lượng: 40 chiếc/1 gói

_Thành phần: Bột, shortening, đường, lactose, lúa mì, mặc dù, dầu thực vật, biển sữa Ning, trehalose, muối, tinh bột, thủy phân protein, acid lactic, dextrin, đại lý, canxi cacbonat, hương liệu, chất nhũ hóa, gia vị (acid amin vv) men , V.B1, V.B2, VD, (bao gồm cả một số nguyên vật liệu đến thành phần sữa, đậu nành)

***Đặc điểm nổi bật:

 

  • Bánh kem xốp được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như bột mì, đường ăn kiêng, chất béo từ thực vật... tốt cho sức khỏe.
  • Bánh có nhiều  hương vị khác nhau , ngon hơn khi dùng kèm trà, cà phê. - Bánh kem xốp chứa ít đường, giàu chất xơ, cung cấp axít oleic tốt cho hệ tim mạch (từ dầu hướng dương).
  • Ngoài ra, trong mỗi chiếc bánh có chứa rất nhiều vitamin, canxi, vi khuẩn axitlactic tốt cho sức khỏe, vậy nên bạn không cần quá lo lắng đến vấn đề thiếu chất dinh dưỡng cho trẻ khi ăn. Rất thích hợp cho bé trong giai đoạn ăn dặm

    Bánh kích thước vừa phải nên bé có thể cầm nắm dễ  dàng, bổ sung sắt cần thiết trong quá trình tăng trưởng của bé, là một thực phẩm bổ sung tuyệt vời giữa các bữa ăn. 

  • Bánh đóng gói đẹp mắt, thích hợp làm quà tặng.
Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi