Thị Trường Sỉ
...

Bánh Mochi Trà Sữa Trân Châu Bubble Milk Tea Mochi Taiwan Quidea Ít Ngọt 6 bánh 210gr giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bánh Mochi Trà Sữa Trân Châu Bubble Milk Tea Mochi Taiwan Quidea Ít Ngọt 6 bánh 210gr

Thương hiệu: Quidea

Xuất xứ: Đài Loan

Trọng lượng: 6 bánh 210gr

Thông tin sản phẩm: 

Bánh Mochi Trân châu Bubble Milk Tea Mochi Taiwan sự hòa quyện tinh tế của 3 lớp: vỏ bột nếp, lớp nhân sữa ngọt thanh, thêm chút trà đắng dịu. Cảm nhận độ dai và dẻo của vỏ bánh, lớp nhân mochi kem xốp lạnh và phần nhân ngọt ngào đi sâu vào cả khứu giác và vị giác cho bạn một cảm giác ngất ngây khi thưởng thức.

Hướng dẫn sử dụng:

Có 2 cách thưởng thức bánh.

- Một là bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh. Lúc này, bánh sẽ mềm cả vỏ bánh và phần nhân kem.

- Hai là ăn trực tiếp

Bánh Mochi là món ăn truyền thống rất được người Nhật yêu thích. Bánh mochi là vật cúng không thể thiếu trong gia đình Nhật Bản nhân dịp năm mới. Tại đất nước này, từ xa xưa, mọi người luôn trân trọng những hạt gạo vì đó là loại thực phẩm nuôi dưỡng họ. Và vì lẽ đó, bánh mochi làm từ gạo không chỉ dùng để ăn trong đời sống hàng ngày, mà còn là vật phẩm để dâng lên thần linh.

Nguyên liệu để làm bánh không gì khác ngoài loại gạo nếp ngọt, dẻo được người Nhật gọi là gạo mochi. Trong dịp Tết, nhiều thế hệ trong gia đình Nhật Bản cùng quây quần sum họp để làm bánh mochi, giống như các thế hệ trong gia đình người Việt Nam cùng nhau gói bánh chưng, bánh tét. Món bánh truyền thống này thường có nhân đậu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng trong năm mới.

#banhmochidailoan #mochikem #mochisweetmenu #mochihanquoc #banhmochitraxanh #mochimochi #mochisweets #mochitraxanh #mochitraicay #mochidai #mochikids #mochigiotnuoc #mochikem #mochibanh #mochidailoan 

Tên nhà cung cấp:
Âu Châu-Lương Thành Bảo Châu
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi