Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Đặc Sản Huế Nhà Làm
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
13 theo dõi
132 liên hệ
100% phản hồi

BÁNH NẬM HUẾ CHÍNH GỐC GIÁ TẠI LÒ, 17K/CHỤC, TÚI HÚT CHÂN KHÔNG 25 CHIẾC/SET. giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
45.000₫  /Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 20 Gói
Tồn kho 2.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Chuyên Sỉ Đặc Sản Huế Nhà Làm
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Sản phẩm9
Người theo dõi13
Lượt liên hệ132
Tỷ lệ phản hồi100%

Bánh nậm Huế là món ăn dân dã nổi tiếng ở Huế. Món có hương vị thơm ngon, mềm mịn thoang thoảng vị tôm. Là thức ăn chiều hợp khẩu vị từ người già đến trẻ nhỏ.

Cũng từ những nguyên liệu quen thuộc, bình dị như bột gạo, tôm, thịt nhưng có lẽ do nguyên liệu được trồng và đánh bắt tại địa phương và do kĩ thuật của người làm nên bánh nên bánh nậm ở Huế khác hẳn nơi khác.

Bột được khuấy, rồi cho tất cả vào nồi bắc lên bếp hạ nhỏ lửa. Vừa nấu vừa khuấy nhanh tay cho tới khi bột hơi sánh lại thì tắt bếp.

Trộn bột gạo thật kỹ với tỷ lệ nước phù hợp sao cho dẻo, mịn màng, không bị lợn cợn. Tôm thịt làm sạch, băm nhỏ, ướp gia vị và xào chín. Khi gói chỉ cần cho một lượng nhỏ bột, dàn mỏng, trải đều trên lá chuối, quét nhân lên trên rồi gói thành hình chữ nhật. Hấp cách thủy trong khoảng từ 15 – 20 phút là được. Nếu hấp quá lâu bánh sẽ mất vị và không giữ được màu xanh của lá. Khi gắp ra, hương tỏa ngào ngạt, vị lá hòa cùng vị bột và nhân.

Cách ăn bánh nậm đúng kiểu truyền thống là lột vỏ bánh ra, trải lên đĩa. Nên để nguyên lá gói, mùi của lá sẽ giúp món ăn thêm thơm ngon. Múc nước mắm ớt pha loãng, hơi ngọt tưới đều lên bánh, lấy thìa xúc từng miếng. Khi đưa miếng bánh vào miệng, nhớ đừng nhai vội để có thể thưởng thức cảm giác bột gạo tan đều ra, thấm sâu, béo ngậy.

Thưởng thức bánh nậm như thưởng thức cái vị tinh túy của vùng đất ẩm thực Huế. Hương vị bánh nậm Huế hài hòa từ mùi vị cho đến mùi hương của lá chuối, lá dong. Bánh thanh tao, mềm mịn thoang thảo vị tôm ăn một miếng bánh như tan trong miệng.

Hãy nhanh tay đặt ngay 1 phần để trong tủ lạnh nhà bạn sẵn để có thể thưởng thức món ăn dân dã thơm ngon này bất cứ lúc nào muốn nhé

là cơ sở sản xuất nên có giá tốt nhất và luôn đảm bảo cung ứng đầy đủ cho khách nào muốn buôn sỉ ạ !

Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn nhiều hơn ạ.

Cám ơn quí khách đã tham quan và ủng hộ !!!

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Đặc Sản Huế Nhà Làm
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi