Thị Trường Sỉ
...
Tâm An Nhiên Chợ Lớn
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
243 theo dõi
1.887 liên hệ
100% phản hồi

Bánh phủ Socola Choco PN vị Dưa Hấu hộp ( 14 cái x 17g ) Thùng 12 hộp giá sỉ - giá bán buôn

400.000₫  /Thùng
Mua ít nhất: 3 Thùng
Tồn kho 29
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Tâm An Nhiên Chợ Lớn
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm376
Người theo dõi243
Lượt liên hệ1.887
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Hạn sử dụng
    12 tháng
  • Hạn sử dụng
    12 tháng
  • Thương hiệu
    Phạm Nguyên
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Sản phẩm của Công ty TNHH chế biến thực phẩm và bánh kẹo Phạm Nguyên.

Qui cách : 1 hộp ( 14 cái x 17g )

 1 thùng / 12 hộp

Nhãn hiệu bánh phủ sôcôla Choco PN là sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH Chế biến thực phẩm và bánh kẹo Phạm Nguyên. Là một trong những công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, thành lập năm 1990, Phạm Nguyên luôn cam kết mang đến các sản phẩm giúp khách hàng hưởng thụ cuộc sống một cách toàn diện.

Hiện nay, Phạm Nguyên đã đầu tư 3 nhà máy với công nghệ hiện đại từ châu Âu được chứng nhận ISO 9001:2005 và HACCP tại TP. Hồ Chí Minh, Long An và Hưng Yên. Sản phẩm Phạm Nguyên đã có mặt khắp 120,000 điểm bán lẻ, mỗi năm phục vụ đến 215 triệu chiếc bánh trên khắp lãnh thổ Việt Nam và xuất khẩu ra hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Chiếc bánh phủ sôcôla Choco PN là món quà vặt "quen mặt" với mọi nhà đang gây sốt cộng đồng mê ăn vặt.

Bánh có 3 lớp: lớp ngoài cùng bao phủ socola thơm nức, bên trong là bánh xốp mềm, cuối cùng là lớp marshmallow dai dai thơm ngon. Đặc biệt cả “vỏ xanh” và “nhân hồng” đều đậm vị dưa hấu ngon tuyệt. Bánh được đóng gói riêng từng cái nên rất tiện lợi mang đi học, đi chơi,... Một hương vị mới rất đáng để thử, vị bánh sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Thế hệ 9x chẳng còn lạ với chiếc bánh ngọt phủ sôcôla thơm ngon kẹp giữa lớp kem dẻo Marshmallow - được mẹ để vào cặp mỗi khi đến trường, vừa chống đói lại ngon miệng. Đến nay, Choco PN luôn được dành trọn sự yêu thích từ trẻ nhỏ đến người già dẫu đã trải qua gần 30 năm từ khi xuất hiện tại Việt Nam.

Với thành phần 100% từ cacao nhập khẩu. Choco PN luôn khiến người dùng yên tâm về chất lượng, đặc biệt là khi các loại bánh có thành phần không tốt cho sức khỏe tràn lan trên thị trường.

Không chỉ ngon, Choco PN còn được bổ sung thêm Canxi và Sắt, đồng thời sản phẩm ít ngọt và không gây ngán khi ăn. Đây là điểm đặc biệt nhất để Choco PN trở thành sự lựa chọn số 1 của mọi nhà, và khiến các bậc phụ huynh yên tâm khi con được có được món ăn vặt tiện lợi.

Say đắm với vị Choco PN Dưa Hấu mát lạnh mới

Gần đây, Choco PN đã chính thức giới thiệu mùi vị mới - Choco PN Dưa Hấu mát lạnh, thanh mát vị dưa hấu. Công thức mới lạ kết hợp từ lớp bánh bông lan thơm phức mùi dưa và kem dẻo Marshmallow vị dưa ngọt mát tự nhiên. Cắn một miếng bánh, thanh mát tức thì.

Choco PN Dưa Hấu là sự kết hợp đầy cá tính, còn gì thú vị hơn khi lớp kem kem dẻo Marshmallow thơm mát vị dưa hấu tươi hòa cùng sôcôla ngọt ngào ăn cả ngày không ngán.

Mùa lễ hội, Choco PN Dưa Hấu thay thế các loại bánh kẹo truyền thống mà vẫn hợp vị lạ mắt.

Choco PN không chỉ ngon mà còn tiện dụng, đây là món ăn vặt và quà tặng tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh, điều đó đã khiến Choco PN trở thành thương hiệu bánh phủ sôcôla được bán chạy số 1 hiện nay.

Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc ở những nơi có nhiệt độ cao 

Tên nhà cung cấp:
Tâm An Nhiên Chợ Lớn
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi