Thị Trường Sỉ
...

Bánh Tráng Dẻo Cay giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Một biến tấu từ Bánh Tráng Phơi Sương nhưng hương vị ĐỘC và LẠ cuốn hút các bạn trẻ. Đó chính là món Bánh Tráng Dẻo Cay NGON MÊ LY tại cơ sở Bánh Tráng Như Bình.

Nguyên liệu chính của món ăn vặt Tây Ninh này là bánh tráng phơi sương. Khác ở chỗ, nó tẩm thêm nhiều gia vị khiến cho Bánh Tráng Dẻo Cay thêm ĐẬM ĐÀ.

Nếu như bạn là một tín đồ ăn vặt đích thực ở đất Sài thành thì CHẮC CHẮN bạn đã từng thưởng thức món bánh tráng này rồi. Vị cay nhẹ cứ quấn quýt nơi đầu lưỡi, mùi hương THƠM PHỨC của hành tỏi, quyện trong lớp bánh tráng. Khi nhai, vị ngọt dịu rồi cay cay, mặn mà làm cho ta cứ muốn ăn liên tục, KHÔNG ngừng nghỉ.

Dường như có một MA LỰC nào đó ẩn núp trong miếng bánh tráng này vậy. Có thể Bánh Tráng Dẻo này không có có hương vị NGON NHẤT nhưng chắc chắn trong lòng mỗi người, nó có sức QUYẾN RŨ rất riêng mà không có bất kỳ loại sản phẩm nào có thể THAY THẾ.

Món này ăn ngon nhất khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Ngồi vừa xem phim, vừa NHÂM NHI vài miếng bánh tráng, khi nhai xong lại thêm một cốc nước là TUYỆT không còn gì để chê. Hay những ngày rảnh rỗi, TỤ HỌP cùng bạn bè, vừa ‘tám’ chuyện đôi câu, thêm vài túi bánh tráng để thưởng thức cũng là một đề nghị THÚ VỊ đúng không?!

Vậy nên, nếu bạn muốn TRẢI NGHIỆM cảm giác tuyệt vời ấy thì đừng NGẦN NGẠI ngay với chúng tôi để đặt ngay cho mình vài túi Bánh Tráng Dẻo Cay NGAY LẬP TỨC.

Mọi chi tiết xin với cơ sở Bánh Tráng Như Bình qua   để được tư vấn tốt nhất!

Tên nhà cung cấp:
Cơ sở bánh tráng muối Như Bình
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi