Thị Trường Sỉ
...

BÁNH TRUNG THU LAVA ĐÀI LOAN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bánh Trung Thu   EMPEROR là bánh Trung thu nổi tiếng của Đài Loan sẽ mang đến cho bạn những chiếc Bánh Trung thu cao cấp nhất Đài Loan nói riêng và thị trường Châu Á nói chung. EMPEROR có đầy đủ các dòng Bánh Trung Thu Trứng Chảy trong những hộp bánh trang nhã, sang trọng lấy cảm hứng từ biểu tượng cổ điển của Châu Á mỗi khi mùa Trung thu, tết đoàn viên đến để cả gia đình quây quần, ấm cúng.
Các sản phẩm của Bánh Trung Thu Đài Loan EMPEROR đều được lựa chọn từ các nguyên liệu , đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Mọi nỗ lực của chúng tôi để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên người tiêu dùng có các chế độ ăn kiêng cần đọc kỹ thành phần của nguyên liệu trước khi sử dụng để có được hiệu quả tốt nhất.

Bánh Trung Thu Lava Trứng Chảy Đài Loan

Bánh Trung Thu Lava Đài Loan

Bánh trung thu lava, hay còn gọi là bánh trung thu trứng chảy, bánh kim sa trứng muối. Về bản chất, bánh có vỏ giống bánh nướng truyền thống của Việt Nam, nhân bên trong là trứng muối chảy. Nhưng nó cũng không giống bánh trung thu trứng muối thông thường. Khi cắt bánh ra, nhân trứng muối sẽ chảy vì được làm ở dạng sệt, vô cùng kích thích vị giác lẫn thị giác. Bánh trung thu nhân trứng chảy lava có nhiều biến tấu, nhưng nổi tiếng nhất, vị ngon hơn cả là bánh làm theo kiểu Hồng Kông.

Nhân vật chính làm nên hương vị chính là nhân trứng quyện cùng kem sữa sánh mịn, béo ngậy. Bọc ngoài trứng muối thường là một lớp đậu xanh bùi bùi, không quá ngọt. Cùng với vỏ bánh vàng ươm thơm nức cũng một màu vàng quyến rũ, ngay từ ngoại hình thôi cũng đủ để hấp dẫn chúng ta rồi. Lên mạng, bạn sẽ không khó để thấy những review bánh trung thu lava khen nức nở từ những ai đã thưởng thức. Cũng không phải tự nhiên mà món bánh này rất hot trong mấy năm qua và đến mùa Trung thu năm nay vẫn không hạ nhiệt.

Vào dịp Trung thu, hiện nay nhiều người đã thấy nhàm chán với chiếc bánh truyền thống. Vậy tại sao chúng ta không đổi vị khác lạ hơn với bánh trung thu lava? Với thành phần nguyên liệu không rẻ với cách làm cầu kỳ, đây cũng là một món bánh sang trọng, cao cấp hơn với bánh trung thu thường. Vậy nên đem đi biếu tặng cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Đặt Bánh Trung Thu Đài Loan EMPEROR:

  • 0377.356789
  • https://www.banhtrungthudailoan.com
  • : https://www. .com/banhtrungthudailoan0983623765
  • Địa chỉ: Số 335 Lacasta, KĐT Văn Phú, Phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội.
Tên nhà cung cấp:
Bánh Kẹo Nhập Khẩu Nam Phát
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi