Thị Trường Sỉ
...

BÁNH TRUNG THU TRỨNG MUỐI NGÀN LỚP ĐÀI LOAN HỘP 6 CÁI giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tết Trung Thu có ý nghĩa lớn, mang giá trị truyền thống đặc biệt đối với các gia đình. Và tất nhiên không thể thiếu những chiếc bánh trung thu vuông, tròn được xem là biểu tượng cho sự sum họp, ấm no, tình thân tròn đầy của ngày tết đoàn viên sắp cận kề.
Nếu nhiều năm trước đây, bạn quen thưởng thức những chiếc bánh nướng, dẻo truyền thống thì năm nay hãy thử thay đổi làn gió mới với bành trung thu ngàn lớp trứng muối tan chảy, vừa nổi bật, vừa hấp dẫn, thơm ngon không thể chối từ.
Đặc điểm nổi bật của bánh trung thu trứng muối ngàn lớp Đài Loan hộp 6 cái
Được chế biến vô cùng cầu kì với 4 lớp nhân khác nhau trên cùng 1 chiếc bánh.
Lớp ngoài cùng gồm nhiều lớp chồng lên nhau, mềm mỏng, khi nướng lên có lớp vỏ vàng ruộm, được trang trí thêm chút vừng đen thơm phức tuyệt ngon.
Lớp thứ 2 là lớp gạo dẻo như nhân mochi của Nhật, có vị thanh thanh ngọt nhẹ.
Lớp thứ 3 dành riêng cho dòng bánh đậu đỏ, vị ngọt hơn.
Trong cùng nhưng hấp dẫn nhất là nhân trứng muối mặn mặn, béo ngậy không bị tanh.
Mỗi hộp bánh này sẽ có 6 chiếc, mỗi chiếc bánh đặt trong hộp nhỏ bằng nilon cứng, sau đó đóng gói kín lại, rồi xếp vào một chiếc hộp bìa giấy.
Với sự hòa quyện giữa các nguyên liệu hảo hạng nhất, dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân, những chiếc bánh trung thu được ra đời với hình thức tinh tế, hương vị đậm đà bùi, ngậy và xứng đáng trở thành vật phẩm ý nghĩa trao gửi ân tình trong những ngày lễ cổ truyền.
Hướng dẫn sử dụng:
Khi thưởng thức bánh nên ăn chậm rãi mới có thể cảm nhận được trọn vẹn vị thơm ngon và độ dẻo, béo từ vỏ bánh đến lớp nhân trong cùng.
Ăn bánh uống rượu vang chứa nhiều vitamin, khoáng chất và axit amin nên có thể loại bỏ sự béo ngậy của món bánh này.
Kết hợp trà xanh với bánh trung thu sẽ tạo nên một hương vị hoàn hảo, là hương thơm của trà, hương thơm của bột bánh, các nhân bánh bên trong. Ngoài ra, trà xanh còn giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa và giảm cân.
Ăn bánh trung thu với một trong các loại trái cây có vị chua như táo, kiwi, cam… với phần bánh nướng, bánh dẻo ngọt thanh, có tác dụng giảm độ ngấy và kích thích hệ tiêu hóa, ngăn ngừa lượng mỡ tích tụ trong cơ thể.
Hướng dẫn bảo quản:
Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.
Để xa tầm tay của trẻ em.

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi