Thị Trường Sỉ
...

bánh trứng yummy 100g - 130g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nhu cầu hiện nay không chỉ là ăn ngon mà sản phẩm là nỗi quan tâm hàng đầu , để đáp ứng nhu cầu đó của người tiêu dùng  nên nhàphân phối bánh kẹo Đài Loan  Đình Đình đang phân phối sản phẩm :

bánh trứng Mini Yummy dành cho phân khúc trẻ em có nhiều vị để lựa chọn : vị trứng , vị nho , vị đào, vị trái cây hỗn hợp , vị pho mai , pudding.

+Quy cách : dạng hộp 100g và 130g , hạn sử dụng : 12 tháng kể từ ngày sản xuất . 
◆ Thành phần : Tinh bột khoai tây , đường trắng , trứng gà ,sữa bột ,bột mì , Maltodextrin, Xi-ro Fructose , Amoni Bicarbonate, hương thực phẩm.
+ Yummy đạt chứng chỉ GMP ,ISO 9001, ISO 22000, HACCP. Sản phẩm được đánh giá an toàn cho trẻ em , giòn nhưng vẫn tan trong miệng ngay cả với trẻ em một tuổi.
★ Đình Đình luôn quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng và chúng tôi chỉ phân phối những sản phẩm an toàn cho sức khỏe mọi người và chúng tôi luôn đồng hành với nhiều sản phẩm ngon và để phục vụ cho các khách hàng thân yêu của Đình Đình.

Liên Hệ : gặp Linh

Tên nhà cung cấp:
đình đình shop
Địa chỉ:
TX. Bến Cát, Bình Dương
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi