Thị Trường Sỉ
...
Bao Bì Louis
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
7 theo dõi
39 liên hệ
50% phản hồi

Bao bì đựng bánh kẹo giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
10.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1000 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Bao Bì Louis
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Sản phẩm116
Người theo dõi7
Lượt liên hệ39
Tỷ lệ phản hồi50%

Bao bì đựng bánh kẹo

Với nhiều sự lựa chọn dành cho bao bì đựng bánh kẹo trong đó bao bì màng ghép sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất vì những ưu điểm sau đây:

Bao bì đựng bánh kẹo thường được sản xuất bằng các chất liệu: OPP/CPP, PET/PE, OPP/MCPP, OPP-MATTE/CPP, OPP/MPET/PE, OPP-MATTE/MCPP, PET/AL/PE.

Hầu hết bao bì thực phẩm của ngành hàng này được ghép theo công nghệ đùn phối hoặc ghép keo không dung môi, nhằm đảm bảo không làm mất đi hương vị đặc trưng của sản phẩm.

Với chất liệu màng ghép bao bì sẽ có in sắc nét, hình ảnh sống động

Đường dán và độ bám dính giữa các màng tốt, phù hợp cho các máy đóng gói tốc độ cao, có thể dán biên ở nhiệt độ thấp, màng bao bì nhựa mềm có khả năng kháng oxy và hơi nước tốt.

Kiểu dáng túi đang dạng như: túi hàn dán 3 biên, túi 4 cạnh, túi hàn lưng giữa – cạnh biên, túi hàn lưng- xếp hông, túi đáy đứng có và không có zipper…

Lựa chọn được mẫu bao bì phù hợp, thu hút người tiêu dùng, với giá cả phải chăng là “bài toán” cho nhà sản xuất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những giải pháp hiệu quả.

Tel: Ms Ngân

:

: Lê Túy Ngân

Louispack- Công ty chuyên cung cấp các loại bao bì bao jumbo, bao pp, bao kraft, bao bì màng ghép phức hợp… tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo , hàng đầu Việt Nam.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ LOUIS

 

Tên nhà cung cấp:
Bao Bì Louis
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi