Thị Trường Sỉ
...

Bao bì đựng thực phẩm - bao bì giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Làm sao để thu hút khách hàng hơn trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm.

Thời điểm cuối năm đã đến, lượng tiêu thụ hàng hóa của người tiêu dùng ngày càng tăng. Đây là thời điểm quan trọng đối với nhiều mặt hàng tiêu dùng. Trong đó mặt hàng thực phẩm đóng một vai trò quan trọng trong nhu cầu sử dụng hàng ngày.  Vậy làm sao để thu hút khách hàng hơn trong mùa mua sắm cuối năm ?

Mỗi sản phẩm khác nhau đều có các cách để thu hút khách hàng. Trong đó bao bì là cách thông dụng và nhanh nhất để đưa sản phẩm đến với khách hàng. Với mẫu bao bì bắt mắt cùng với hình ảnh được in ấn rõ nét sẽ thu hút và tạo độ tin tưởng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Vậy lựa chọn nhà cung cấp bao bì cho sản phẩm luôn là việc quan trong nhất. Nhà cung cấp bao bì cao Louis là nhà cung cấp bao bì hàng đầu. Luôn đảm bảo tiến độ sản xuất và tư vấn cho mọi khách hàng về bao bì.

Với bao bì đựng mang nhằm thu hút khách hàng, việc in ấn bao bì luôn cần độ rõ nét và chính xác. Với công nghệ in ống đồng từ 1 – 9 màu, việc in ấn sẽ luôn được đảm bảo về hình ảnh cũng như màu sắc.Túi đựng các thoại thực phẩm như túi café, túi đựng bánh kẹo, đựng sữa …luôn là những mặt hàng cần yêu cầu về cao về . Từ việc chọn chất liệu phù hợp cho từng sản phẩm khác nhau cho đến thiết kế bao bì sao cho màu sắc và hình ảnh bắt mắt để thu hút người tiêu dùng. Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn về bao bì cho sản phẩm của bạn.

Để hiểu rõ và lựa chọn bao bì đựng thực phẩm cho sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu mã cho sản phẩm.

Đặc biết mọi tư vấn về thiết kế bao bì và giao hàng đều được miễn phí với mọi khách hàng.

Liên hệ : Mr Hiếu – Sđt

:

 

CÔNG TY BAO BÌ LOUIS

 

:

Địa chỉ: Y5A, KHU PHỐ 4, PHƯỜNG TÂN HIỆP, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAi

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi