Thị Trường Sỉ
...

Bao cao su Durex Pleasuremax gân và hạt nổi - hộp 12pcs giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Durex là nhãn hiệu hàng đầu thế giới về sức khỏe tình dục. Durex không chỉ sản xuất các sản phẩm bao cao su vượt chuẩn thế giới mà còn đem lại các loại gel tăng khoái cảm, gel bôi trơn. Với hơn 80 năm kinh nghiệm, sứ mệnh của Durex là truyền cảm hứng về tình dục an toàn. Chính vì thế, Durex không ngừng nghiên cứu cải tiến để cho ra đời những sản phẩm mới nhằm nâng tầm trải nghiệm tình dục, giúp đôi lứa thêm gần gũi và thăng hoa cùng nhau.

Bao cao su Durex Pleasuremax sở hữu gân và hạt nổi quanh thân giúp gia tăng khoái cảm, tạo cảm xúc mãnh liệt cho cả hai. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu mủ cao su thiên nhiên, đáp ứng những yêu cầu và điều kiện sản xuất khắt khe dành cho sản phẩm nhạy cảm, đường kính 56mm. Bao cao su Durex Pleasuremax là người hỗ trợ đắc lực nhất cho cuộc yêu.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thành phần an toàn

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn và hiệu quả; được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu mủ cao su thiên nhiên, đáp ứng những yêu cầu và điều kiện sản xuất khắt khe dành cho sản phẩm nhạy cảm.

Thiết kế gân và hạt nổi

Bao cao su Durex Pleasuremax được bố trí các đường gân và hạt nổi trên thân, tạo cảm xúc mãnh liệt cho cả cả hai..

Cách dùng

Trước khi bóc bao cao su ra khỏi vỏ bạn nên bóp nhẹ bao cao su, nếu bao cao su còn hơi bên trong thì mới dùng.

Sau đó vuốt nhẹ và dồn bao cao su vào một phía. Khi xé bao cao su nên xe theo đường viền. Điều đặc biệt chú ý là không dùng dao, kéo hoặc răng để làm rách vỏ bao ngoài. Sau đó cầm từ từ đầu dưới của bao cao su để kéo dần ra.Không nên luồn ngón tay hoặc vật sắc nhọn đề lộn bao cao su vì rất dễ bị thủng.

Sau khi lộn bao cao su xong bạn nên kiểm tra chất bôi trơn có ở trong bao cao su.Trước khi đeo bao cao su bạn cần phải bóp xẹp để cho hết khí ra ngoài. Khi đeo bao nên nhẹ nhàng đưa từ ngoài vào trong cho đến hết dương vật.

Nên lưu ý với điểm nhô nhỏ ở đầu bao cao su. Nếu bao cao su không có bạn có thể kéo giãn một chút. Vì đó là nơi để chứa tinh dịch người đàn ông sau khi đã xuất tinh.

Ngay sau khi xuất tinh và trong khi dương vật vẫn còn cứng: giữ chặt bao cao su ở phần gốc và rút từ từ ra khỏi âm đạo để tránh cho tinh dịch chảy ra ngoài.

Bước cuối cùng là nên thắt nút đầu trên của bao cao su và gói vào giấy vệ sinh, vứt ra thùng rác.

Khuyến cáo

Không bỏ vào bồn vệ sinh.

Bảo quản

Bảo quản nơi mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thông tin thương hiệu: DUREX thuộc công ty Reckitt Benckisier.

Xuất xứ thương hiệu: Anh

Sản xuất tại: Thái Lan

Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất

Thông tin ngày sản xuất : xem trên vỏ hộp

*Mẫu mã bao bì có thể thay đổi tùy đợt nhập hàng

Tên nhà cung cấp:
M5 SHOP
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi