Thị Trường Sỉ
...

Bao cao su EVE Dotted 10p giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

EVE Dotted

cấp độ khoái cảm hoàn toàn khác

10pcs

 

 

 

1. Không chứa thành phần hóa chất

EVE Dotted không chứa paraben, chất tạo hương, tạo màu nhân tạo, nonoxynol-9 hoặc các chất gây hại khác cho cơ thể.

2. Thân thiện với môi trường và thuần thực vật

EVE là nhãn hiệu đã được chứng nhận bởi PETA. Chúng tôi không tiến hành nghiên cứu trên động vật cũng như không sử dụng bất kỳ thành phần động vật nào trong sản phẩm. Và chúng tôi hoàn toàn không tiến hành thử nghiệm trên động vật để kiểm tra các sản phẩm của mình.

3. Giảm mùi và tăng bôi trơn

EVE Dotted được làm từ latex (mủ cao su) chắt lọc từ một nông trại gần nhà máy để giảm tối thiểu mùi khó chịu của cao su sinh ra trong quá trình vận chuyển.

EVE Dotted được bôi trơn tối đa để đảm bảo rằng mọi người đều có khoảng thời gian thật tuyệt vời. Hãy cảm nhận cảm giác đặc biệt này!

4. Bền bỉ hơn bao giờ hết

EVE Dotted được kiểm nghiệm cẩn thận qua nhiều giai đoạn trước khi đóng gói, từ các bài kiểm tra bằng kim châm điện cho đến nén, ém khí. Chúng tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến và sự an toàn đối với các sản phẩm của mình.

 

(Tình trạng rách bao cao su thường xảy ra khi sử dụng sai cách. Xin hãy đọc phần hướng dẫn sử dụng bên trong gói sản phẩm.)

EVE : Sexual Healthcare

EVE là nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe tình dục đến từ Hàn Quốc. Chúng tôi giúp đem lại sự nâng niu nhẹ nhàng nhất cho vùng nhạy cảm của bạn.

Chúng tôi tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo: biện pháp tránh thai, các sản phẩm chăm sóc chu kỳ kinh nguyệt… Hãy cùng làm quen với mô hình chăm sóc sức khỏe tình dục an toàn, hạnh phúc và trọn vẹn đến từ Hàn Quốc của chúng tôi.

Tên nhà cung cấp:
EVE Vietnam
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi