Thị Trường Sỉ
...
Nhà phân phối sỉ & lẻ
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
13 theo dõi
9 liên hệ
100% phản hồi

Bao cao su kéo dài thời gian và có gai Innova đen giá sỉ - giá bán buôn

47.000₫
36 - 47 Hộp
46.000₫
48 Hộp
Mua ít nhất: 36 Hộp
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Nhà phân phối sỉ & lẻ
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm50
Người theo dõi13
Lượt liên hệ9
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Hạn sử dụng
    3 năm
  • Thương hiệu
    Innova
  • Loại sản phẩm
    Sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ
  • Chất liệu
    Cao su tự nhiên
  • Độ dày
    Mỏng
  • Màu sắc
    Trong suốt
  • Đóng gói
    Hộp 12 chiếc
  • Hãng sản xuất
    Malaysia
  • Đối tượng sử dụng
    Nam
  • Xuất xứ
    Malaysia
  • Quy cách đóng gói
    Hộp
  • Bảo quản
    Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Nơi sản xuất
    Malaysia


Thông Tin Chi Tiết Sản PhẩmThương hiệu: InnovaXuất xứ: MalaysiaQuy cách: Hộp 12 cái Tính năng: Là loại bao cao su có gai nổi và kéo dài thời gian quan hệ và nhiều bôi trơn.
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Malaysia, sản phẩm có độ bền cao và đàn hồi tốt, dễ dàng thay đổi kích thước theo cậu nhỏ, tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn khi sử dụng. Thiết kế mỏng tạo cảm giác chân thật, truyền nhiệt nhanh để cả hai luôn bắt nhịp cảm xúc, thăng hoa trong cuộc yêu.
Với chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp, toàn thân bao có gai nhỏ li ti tăng khoái cảm trong suốt thời gian quan hệ. Theo nghiên cứu cho thấy, nếu cô bé bị kích thích liên tục trong một khoảng thời gian nhất định thì có thể giúp quý cô luôn trong tình trạng lên đỉnh hoặc thậm chí lên đỉnh nhiều lần trong suốt thời gian quan hệ.
Trong bao cao su Innova Đen được trang bị sẵn 9.6% chất Lidocain, là một thành phần gây tê với hàm lượng được bộ y tế cho phép sử dụng, với nhiệm vụ làm giảm cực khoái của phần đầu dương vật dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, đồng thời tùy vào cơ địa của mỗi người mà có thể kéo dài thời gian quan hệ một cách đáng kể.
Với thiết kế đặc biệt và nhiều ưu điểm vượt trội, bao cao su innova đen phù hợp với nhiều đối tương khác nhau : 
+ Nam giới muốn tìm cảm giác mới lạ trong cuộc yêu, mang đến bất ngờ cho bạn tình của mình
+ Nam giới muốn chinh phục bạn tình tuy nhiên đang gặp phải các vấn đề về sinh lý, kết cấu gai nhỏ li ti xung quanh bao sẽ giúp các quý ông dễ dàng chinh phục bạn tình với sự kích thích liên tục và khiến cho chị em dễ dàng lên đỉnh hơn
+ Nam giới đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, chưa có biện pháp khắc phục thì innova đen cũng sẽ là trợ thủ đặc lực, giúp bạn kéo dài thời gian lên 2 -3 lần.
+ Những người mới lần đầu sử dụng bao cao su cũng có thể tin tưởng sử dụng innova đen, vì dòng sản phẩm này được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cũng như ôm sát cậu nhỏ trong quá trình sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng bao cao su gai kéo dài thời gian Innova ĐenBước 1: Mở bao bì và kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm. Bước 2: Lấy ra một bao cao su và nhẹ nhàng xé bao bì tránh để phạm vào sản phẩm bên trongBước 3: Đeo bao khi dương vật đã cương cứng. Bước 4: Bóp nhẹ đầu bao cho không khí thoát ra bên ngoài tránh gây rách bao. Bước 5: Khi sử dụng xong bạn nên thắt miệng bao lại và vứt ở nơi an toàn

Tên nhà cung cấp:
Nhà phân phối sỉ & lẻ
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi