Thị Trường Sỉ
...

Bao cao su Sagami Magic shape giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tìm hiểu đặc tính bao cao su Magic Shape 

Là hãng bao cao su nhật bản danh tiếng, bao cao su Sagami Magic Shape ra mắt vào 11/2016 được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt chưa từng có ở những dòng bao cao su mà bạn thường thấy.

Bao cao su Sagami Magic Shape là dòng sản phẩm ghi dấu ấn tượng với thiết kế 360 độ cực kỳ ôm khít không còn bóng thừa ở đầu bao, để giữ lại nguyên vẹn những nét gợi cảm quyến rũ của cậu bé. Ngoài việc phòng tránh thai và tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, sản phẩm còn giúp gia tăng hưng phấn tuyệt vời cho nữ giới nhờ hệ thống gân nổi răng cưa, tăng ma sát, tăng sự kích thích khi chạm lên thành âm đạo cùng thiết kế siêu mỏng nhằm đem lại sự chân thật nhất cho mọi cuộc yêu.

Hình dáng 360 độ mô phỏng theo hình dáng của dương vật , do vậy với thiết kế đặc biệt này sẽ tạo sự ôm sát mang đến cho bạn những cảm giác thăng hoa chân thật nhất không vướng víu, không sợ tụt bao ra ngoài.

Miệng bao được thu nhỏ thắt chặt có tính năng chống tụt bao và hạn chế máu từ dương vật quay về giúp gia tăng sự cương cứng cho dương vật.

Bao cao su Sagami Magic Shape với gel bôi trơn gốc silicone siêu trơn an toàn theo chuẩn Y tế Nhật Bản mềm mại lướt đi nhẹ nhàng, không hề gây đau rát hay làm tổn thương vùng kín của bạn gái.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm được thiết kế phù hợp với kích thước cậu bé ở nam giới châu Á nói chung, gia tăng cảm xúc và phù hợp với nhiều kích thước khác nhau

Thông số kỹ thuật:

* Chất liệu :  Natural Rubber Latex

* Màu sắc :    Màu tự nhiên

* Kích thước : 49±2mm x dài 185±10mm

* Đóng gói :    Hộp 10 chiếc

Tên nhà cung cấp:
Tana Shop
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi