Thị Trường Sỉ
...

Bao cao su Sagami Xtreme bạc hà 3s - hộp 3cái giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bao cao su Sagami Xtreme Spearmint được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt cho người dùng có nhiều trải nghiệm khi ân ái.

Sagami Xtreme Spearmint là dòng bao cao su có hương thơm khi được bổ sung thêm tinh chất bạc hà trong chất bôi trơn tạo cảm giác tươi mát dễ chịu, làm tăng thêm sự hưng phấn và kích thích cho cả hai khi yêu.

Hương bạc hà có trong Sagami Xtreme Spearmint còn có tác dụng làm tê dịu nhẹ lên lớp da biểu bì ngoài dương vật, giúp nam giới bớt nhạy cảm hơn, kìm hãm sự xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn.

Ngoài ra, Sagami Xtreme Spearmint còn là dòng bao cao su mỏng trơn giúp giữ chọn cảm giác khi yêu, không gây vướng víu khó chịu và giúp làm tăng hưng phấn khi ân ái.

Chất bôi trơn có trong bao cao su Sagami bạc hà giúp việc đeo bao và lúc quan hệ được diễn ra trơn tru hơn, hưng phấn hơn. Bao cao su hương thơm bạc hà Sagami Xtreme Spearmint phù hợp với những bạn trẻ lần đầu ân ái hoặc những cặp đôi muốn tìm cảm giác mới lạ, tươi mới khi ân ái.

Không gây dị ứng, không mùi cao su và tạo cảm giác an toàn nhất khi yêu là những gì có thể nói về dòng sản phẩm bao cao su lọt top những sản phẩm bán chạy của hãng Sagami này.

Tên nhà cung cấp:
Tana Shop
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi