Thị Trường Sỉ
...

Bao đựng thức ăn chăn nuôi - bao PP đựng thức ăn chăn nuôi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bao bì đựng thức ăn chăn nuôi – bao PP đựng thức ăn chăn nuôi               

Trong chăn nuôi việc sử dụng thức ăn chăn nuôi luôn là phần quan trọng nhất đối với mỗi loại gia súc khác nhau. Tùy vào mỗi loại gia súc và độ tuổi của chúng sẽ có loại thức ăn phù hợp cho từng loại. Tuy nhiên việc bảo quản thức ăn chăn nuôi luôn là điều quan trọng bậc nhất, với việc bảo quản thức ăn chăn nuôi sẽ giúp việc bảo vệ đàn gia súc và tăng khả năng hấp thu của vật nuôi. Vì vậy việc lựa chọn bao bì cho sản phẩm thức ăn chăn nuôi luôn là công việc quan trọng hàng đầu. Với việc sử dụng bao PP đựng thức ăn chăn nuôi sẽ đảm bảo việc bảo quản và vận chuyển thức ăn chăn nuôi  tránh bị hư hại hay ảnh hưởng từ môi trường.

Bao đựng thưc ăn chăn nuôi được may từ vải PP dệt, với việc sử dụng vải PP dệt giúp tăng độ chịu lực cho bao bì đựng thưc ăn chăn nuôi. Ngoài ra bao được tráng PE hoặc ghép màng OPP giúp việc in ấn bên ngoài bao bì sẽ đẹp mắt cũng như chuyên nghiệp hợp trong mắt người tiêu dùng.  Với việc sử dụng túi lồng bên trong sẽ giúp việc bảo quản thức ăn chăn nuôi được tốt hơn, nước và độ ẩm từ ngoài không khí sẽ không lọt vô trong được và sản phẩm bên trong sẽ không bị mốc.

Tải trọng của bao đựng thức ăn chăn nuôi thường là từ 10kg, 25kg, 50kg với khả năng truyển tải thông tin đến người tiêu dùng và bảo quản sản phẩm thức ăn chăn nuôi hiệu quả nhất, bao PP đựng thức ăn chăn nuôi sẽ luôn là giải pháp tối ưu nhất cho sản phẩm của bạn.

Để hiểu rõ về sản phẩm bao bì đựng thức ăn chăn nuôi, hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Mr Hiếu  - Sđt : – 036 321 4074

CÔNG TY BAO BÌ LOUIS

Tên nhà cung cấp:
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi