Thị Trường Sỉ
...

bao giấy kraft 25kg giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bao giấy KP đựng 25kg hạt keo - nhựa - bột - phụ gia- xi măng...

Kích thước thông dụng cho bao Kraft 25kg : R45cm + Hông 10cm x D85cm, ngoài ra có thể canh chỉnh theo quy cách của khách hàng để đóng kiện cho phù hợp.

Cấu tạo các lớp :

Lớp bên ngoài: được cấu tạo từ giấy Kraft, lớp này sở hữu màu vàng/vàng xám/nâu/trắng,…tùy vào phụ gia đi cùng. Trên thị trường hiện nay giấy Kraft có nguồn gốc từ nhiều nơi như Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, Giấy Việt… có tác dụng chống ẩm, hút ẩm giúp bảo vệ đồ chứa đựng tốt hơn.

Lớp PP là polypropylen : lớp bên trong của bao PP được sản xuất từ các hạt nhựa Polypropylen không màu, không mùi, không vị kết hợp cùng các phụ gia đa dạng. Lớp này có tác dụng chịu lực, kháng lại các va chạm gây hỏng rách cũng như ảnh hưởng của không khí bên ngoài làm ảnh hưởng tới của đồ được chứa đựng.

In ấn : Sản phẩm được in ấn trên bề mặt giấy kraft với công nghệ in flexo từ 1-4 màu trên 1 – 2 mặt.

Một sản phẩm vừa có khả năng chịu lực tốt vừa là một sản phẩm thân thiện với môi trường, dễ dàng xử lý khi sử dụng xong là một giải pháp mà Louispack muốn đem đến cho khách hàng.

Ngoài sản xuất bao KP đựng hạt nhựa 25 Kg thân thiện với môi trường, Louispack hiện còn cung cấp nhiều dòng bao bì liên quan đến giấy kraft như bao kraft 3 lớp giấy, cuộn manh KP hoặc kraft để quấn sắc thép…

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ của Louispack để được tư vấn và báo giá chính xác .

Tên nhà cung cấp:
Bao Bì Chất Lượng Cao
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi