Thị Trường Sỉ
...

bào ngư hàn quốc sống giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BÀO NGƯ HÀN QUỐC

- BÀO NGƯ HÀN QUỐC SỐNG SIZE 10-12 CON/KG CHỈ 1.250.000Đ/KG

- QUY CÁCH: GIAO SỐNG TẬN NƠI

- Bảo quản: bảo quản sống trong hồ kính tại cửa hàng

Tình trạng: Còn hàng

Bào ngư được biết đến như một hải sản cao cấp mà trước đây chỉ dành cho vua chúa quý tộc xưa. Ở Việt Nam, cùng với bào ngư Úc, Newzealand, bào ngư Hàn Quốc cũng được người tiêu dùng khá ưa chuộng.

Ẩm thực Hàn Quốc là nền ẩm thực vô cùng phong phú, không chỉ những món nướng mà ngay cả những món chế biến cũng rất cầu kỳ. Người bản địa rất chú trọng trong ăn uống, không chỉ cần ngon mà cần giàu dinh dưỡng, nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Bào ngư với tác dụng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, tốt cho đường tiêu hóa, hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân hay người cao tuổi. 

DINH DƯỠNG TỪ BÀO NGƯ HÀN QUỐC:

- Hiện nay, bào ngư Hàn Quốc cũng đang làm mưa, làm gió trên thị trường ẩm thực Việt Nam, với khối thịt dày, vì hình dạng giống cái tai nên còn được gọi là "Hải nhĩ". Tuy có lượng cholesterol khá cao, nhưng bào ngư lại không gây ảnh hưởng cho người bị chứng cholesterol cao.

Trong 100 g bào ngư chứa: chất đạm 17,05 g; đường (carbonhydrat) 5,89 g; chất béo 0,75 g; cholesterol 84,7 mg; các loại vitamin B1, B2, khoáng chất và nguyên tố vi lượng. Trong chất đạm cũng có đủ 19 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể ở lượng mức tương đối cao như Threonin 0,73 mg; Isoleucin 0,75 mg; Valin 0,7 mg; và axit glutamic 2,31 mg.

CÁC MÓN ĂN CHẾ BIẾN TỪ BÀO NGƯ HÀN QUỐC:

 - Điển hình các món ăn từ nguyên liệu bào ngư Hàn Quốc phải kể đến là: cháo bào ngư, bào ngư hầm chân ngỗng, bào ngư sốt cay, bào ngư hầm ngô non, bào ngư hầm thuốc bắc, bào ngư tiềm...

CHÁO BÀO NGƯ

  1. 3 con bào ngư

  2. 100 g gạo nếp + 80g gạo tẻ

  3. 1/2 củ cà rốt thái hạt lựu

  4. 1 củ hành khô băm nhỏ

  5. 2 cái nấm hương thái hạt lựu

  6. nước luộc gà hoặc nước ninh xương

  7. hành lá thái nhỏ

  8. Gia Vi: muối

    Lấy dao cạo phần miệng của bào ngư cho sạch nhớt và bẩn đã bám lâu ngày,bắc xửng nước lên bếp cho bào ngư vào hấp (khi nào nước sôi được 1~2phút là tắt bếp gắp bào ngư ra luôn)

    Bào ngư đã hấp chín thì bóc bỏ phần nội tạng đi

    hái bào ngư thành miếng vừa ăn,mình nấu cho hai nhóc nên thái hạt lựu. Bắc chảo lên bếp phi thơm hành khô thì cho bào ngư vào đảo qua,nêm thêm ít muối.Tât bếp múc bào ngư ra bát để.(ko đảo lâu sẽ làm thịt bị dai)

    Gạo nếp và gạo tẻ trộn lẫn ngâm 1~2 tiếng rồi cho vào nồi,đổ nước luộc gà vào đun đến khi gạo nở hết,tiếp đến cho nấm hương và cà rốt vào đun đến khi nồi cháo đặc theo ý muốn.Nêm ít muối vào nồi cháo sao cho vừa ăn

    Cuối cùng cho bào ngư vào rồi tắt bếp

    Cho hành lá vào bát rồi múc cháo vào,rắc thêm ít tiêu xay.

Tên nhà cung cấp:
Hải sản nhập khẩu
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi