Thị Trường Sỉ
...
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
6 theo dõi
49 liên hệ
100% phản hồi

Bao PP dệt trong suốt - bao PP dệt giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
7.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5000 Cái
Tồn kho 10.000.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm27
Người theo dõi6
Lượt liên hệ49
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

BAO PP DỆT TRONG SUỐT

Bao PP dệt trong suốt (bao PP trong) là một trong những loại bao bì PP được làm từ nhựa Poly PropyleneBao PP dệt (bao tải dứa) là loại bao bì chuyên dụng để đựng hàng hóa từ 5kg – 50kg, bao PP dệt có nhiều màu sắc như trong suốt, trắng, xanh, vàng hoặc dệt phối trắng xanh….

Bao PP trong là loại bao pp được sản xuất bởi tỷ lệ hạt nhựa nguyên sinh rất cao để tạo độ trong cho sợi dệt. Bao PP trong có thể nhìn xuyên thấu.

Bao PP dệt trong được dệt bởi các sợi PP trong suốt nên khi thành phẩm bao bì có thể nhìn xuyên thấu. Đây được xem là lợi thế lớn nhất khi Khách Hàng muốn sản phẩm thực tế được thể hiện ra bên ngoài. Tính năng này giúp bao PP dệt trong suốt không in hoặc in flexo thường được sử dụng làm bao áo 25 – 50kg, tức là bao PP dệt đựng nhiều túi gạo 1kg, 2 kg hoặc 5kg phục vụ gạo.

Bao PP dệt trong suốt còn được sử dụng đựng trực tiếp các loại hàng hóa như gạo, phân bón, hạt nhựa…ở trọng lượng từ 10kg – 50kg.

Chính vì để sản xuất bao PP dệt trong nhà sản xuất bao bì phải sử dụng tỷ lệ hạt nhựa tái sinh rất cao. Vì thế bao PP dệt trong có mức độ chịu lực cao hơn rất nhiều với các loại bao màu khác ở cùng định lượng.

Với những ưu điểm trên, bao PP dệt trong suốt thường được nhà sản xuất bao bì giới thiệu đến Quý Khách Hàng như là một giải pháp bao bì cao cấp để chứa đựng hàng hóa an toàn từ 5kg – 50kg. Đồng thời là chất liệu để tạo nên những thiết kế mẫu mã bao bì ấn tượng, chân thật.

CÔNG TY BAO BÌ LOUIS

MR HIẾU –

Tên nhà cung cấp:
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi