Thị Trường Sỉ
...

Bao PP đựng thực phẩm - bao bì thực phẩm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sử dụng bao PP đựng thực phẩm – Bao đựng thực phẩm

Bao PP đựng thực phẩm thường được sử dụng bao PP dệt có tráng và bao PP dệt ghép màng OPP. Vừa giúp chống nước và chống ẩm cho sản phẩm đựng bên trong vừa có khả năng in ấn với nội dung và hình ảnh sản phẩm được in rõ nét và đặc sắc.

Ngoài ra để đảm bảo một số thực phẩm đặc biệt thì bao PP đựng thực phẩm có sử dụng thêm túi lồng giúp việc bảo quản sản phẩm với môi trường bên ngoài.

Đối với thực phẩm quy trình sản xuất và kiểm át bao rất nghiêm ngặt do đó bao pp dệt và túi lồng đều cần phải đảm bảo đạt các chỉ tiêu về tiêu chuẩn tiếp xúc thực phẩm do Bộ Y Tế ban hành.

Việc sử dụng bao pp dệt có túi lồng PE đạt chuẩn sẽ đáp ứng được đòi hỏi tiêu chuẩn khắc khe về sự an toàn của thực phẩm

Bao pp dệt ghép màng OPP (bao BOPP) kết hợp với kĩ thuật in ống đồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những sản phẩm muốn cạnh tranh thị trường trong nước và quốc tế, nhằm nâng cao giá trị sản phẩm thông qua bao bì và là giải pháp hiệu quả để tiếp cận ngày càng gần hơn với người tiêu dùng.

Để hiểu rõ về sản phẩm bao PP đựng thực phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Công Ty Bao Bì Louis

Mr Hiếu -

Tên nhà cung cấp:
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi