Thị Trường Sỉ
...

BÉ BẦUNƯỚC MẮM CÁ CƠM NGUYÊN CHẤT giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước mắm là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của dân Việt Nam. Nó giúp món ăn thơm ngon, đậm đà hơn. Nhưng để lựa chọn nước mắm ngon, đảm bảo lại tốt cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết.



Để đánh giá của nước mắm, chúng ta phải dựa vào 3 yếu tố cơ bản đó là độ đạm, màu sắc và mùi vị của nước mắm.



- Độ đạm càng cao thì càng quyết định của nước mắm. Nước mắm ngon luôn có độ đạm đạt 30-45 độ. Hàm lượng đạm phản ánh nước mắm và được thể hiện trên bao bì của sản phẩm. Đây là bí quyết chọn mua nước mắm ngon nhanh nhất và đơn giản nhất.



- Nước mắm truyền thống đạt tiêu chuẩn sẽ có màu đẹp, từ vàng rơm đến cánh gián, thể hiện một nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo . Nước mắm ngon sau vài tiếng tiếp xúc với không khí sẽ chuyển màu sẫm hơn. 



Những chai nước mắm đã mở ra hơn một tháng mà vẫn tươi nguyên màu sắc như lúc mới mua là dấu hiệu đáng nghi ngại về hóa chất bảo quản.



Nước mắm truyền thống Bé Bầu - Cà Ná Ninh Thuận chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nước mắm truyền thống 100% từ cá nguyên chất.



Nước mắm truyền thống Bé Bầu được sản 100% bằng thủ công. 

 

Tên nhà cung cấp:
BẢO THIÊN
Địa chỉ:
H. Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi