Thị Trường Sỉ
...

bể bơi phao 15m giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bể bơi phao 3 tầng 3 chi tiết là dòng sản phẩm được các ông bố bà mẹ săn lùng nhiều nhất hiện nay . Sản phẩm cho bé được thỏa thích được vui vầy bơi lội trong mua hè nóng nực. Kể cả khi thời tiết lạnh, các mẹ có vẫn có thể cho bé tắm bể nước nóng trong nhà mà không lo bị lạnh, không phải tốn nhều tền bạc, thời gian đưa các bé đến bể bơi công cộng, không lo nước ở các bể bơi công cộng bị ô nhiễm, bẩn, nhiều hóa chất, thuốc tẩy gây hại da, đau mắt bé yêu của bạn.





 



 



Bể bơi phao cho bé còn thu hút sự chúý của bé với những họa tiết rất ngộ nghĩnh được in trên thành bể. Ngoài ra, khi sắm chiếc bể bơi phao này bố mẹ có thể tự tay sửa chữa và vá những lỗ thủng của bể với dụng cụ vá kèm theo rất tiệních và tiết kiệm chi phí cho một mùa hè hấp dẫn đối với bé ngay tại chính ngôi nhà của mình.





 



 



 



Bể bơi phao cho bé hình chữ nhật là sản phẩm bể bơi phao tại nhà giúp các gia đình có con nhỏ có thể cho bé vui tắm mỗi ngày trong tiết hè nóng bức đảm bảo cho bé luôn được thoải mái, vui vẻ mà không lo bị nhiễm khuẩn tai mũi họng như khi tắm tại các bể bơi công cộng.





 



 



 



✪ Bể bơi được làm bằng chất liệu PVC bền đẹp, đồ dầy lên đến 0.33 vinyl, van siêu tốc thuận tiện trong việc bơm và xả khí nhanh hơn với sản phẩm thông thường rất nhiều





 



 



 



✪ Sức chứa ở 50cm tương ứng thể tích 1100 lít phù hợp cho cả gia đình có những phút giây thư giãn thoải mái, vui đùa cùng làn nước mát. Bể bơi thiết kế hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng Nữ hàng băng giá Frozen được các bé cực kỳ yêu thích. Bé yêu sẽ rất thích thú với chiếc bể bơi này và nô đùa không hề biết chán.





 



 


Tên nhà cung cấp:
BeBoiPhao24
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi