Thị Trường Sỉ
...

BẾP GAS RINNAI RV-770S1 INOX CÓ ĐẦU HÂM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
TÍNH NĂNG NỔI BẬT BẾP GAS RINNAI RV-770S1 – CÓ PÉP HÂM
– Bếp gas dương Rinnai RV-770S1 – Có pép hâm trang bị hệ thống đánh lửa Magneto, kiềng thép kim loại phủ men chắc chắn. Đặc biệt thiết kế hoa văn đơn giản, tinh tế đảm bảo mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.
– Bếp có thiết kế đơn giản, sang trọng phù hợp với nhiều gian bếp, kiểu dáng đẹp mang đến sự sang trọng và sạch sẽ, thiết kế 2 lò nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
– Hệ thống đầu đốt bằng đồng có tốc độ bắt lửa nhanh, chống biến dạng, ít thải khí độc hại an toàn khi nấu ăn, có các khe lửa nhỏ bố trí đều cho ngọn lửa tỏa tròn giúp thức ăn chín nhanh, thiết kế đầu hâm tiện dụng khi nấu những món cần nhiệt độ thấp giúp tiết kiệm gas hiệu quả.
– Công nghệ đánh lửa mới hiệu quả giúp lửa tỏa tròn phân bố nhiệt hợp lý, đảm bảo nhiệt độ ổn định, không bị tắt lửa khi đang nấu, tiết kiệm gas tối ưu với lượng gas tiêu thụ thấp.
– Mặt bếp gas bằng thép chịu nhiệt tốt khi tiếp xúc với bếp, không bị ăn mòn hay chịu ảnh hưởng của môi trường, chống bám bẩn dễ vệ sinh cho bếp luôn sáng bóng.
– Bộ kiềng chất liệu thép không gỉ, chắc chắn cho xoong chảo không bị chênh khi nấu, không bị gãy khi dùng lâu, tráng men cách nhiệt có tác dụng giữ cho dụng cụ không bị méo mó, độc lập dễ vệ sinh.
– Hệ thống giá đỡ với 4 chân trụ vững vàng, chịu được lực nặng của bếp và nồi, an tâm khi sử dụng. Bếp được tích hợp nút xoay điều khiển tiện dụng với hình ảnh hiển thị mức lửa bên cạnh, giúp dễ dàng căn chỉnh mức độ lửa phù hợp với mọi nhu cầu nấu nướng.
Tên nhà cung cấp:
Liễu Kim Biên
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi