Thị Trường Sỉ
...

Bếp từ Bluestone ICB - 6845 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bluestone:

Hãng BlueStone là nhãn hiệu thiết bị gia dụng được Tara phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm BlueStone đều được tập đoàn Great American Appliance GAA Group tư vấn về quản lý về quy trình kiểm át sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm và linh kiện BlueStone đều đảm bảo đạt 2 tiêu chuẩn: tiêu chuẩn CE của châu Âu và tiêu chuẩn RoHS của Đức tiêu chuẩn và an toàn sản phẩm.
Bếp từ ba Bluestone ICB-6845 dùng điều khiển cảm ứng bề mặt kính gốm SchottCeran

Để phục vụ việc nội trợ, làm nó trở lên đơn giản hơn và giúp căn bếp thêm sang trọng Bluestone giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới ICB-6845 được thiết kế với kiểu dáng vuông 3 bếp nhưng đặc biệt vung Flexible Area bạn có thể đặt được 2 nồi tổng bếp có thể nấu được 4 nồi cùng lúc siêu nhanh, công suất lớn lến đến 7100W việc nội trợ trở lên đơn giản nhất, có chế độ Booster siêu nhanh rút ngắn thời gian nấu từ 15 phút xuống còn 5 phút. Chế độ hẹn giờ nấu thông minh, chế độ khóa trẻ đảm bảo an toàn. Mặt bếp sử dụng kính SchottCeran siêu bền chịu được nhiệt và cặn nặng tốt.
Tên nhà cung cấp:
Công ty TaRa
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi