Thị Trường Sỉ
...

BÌA LỊCH GỖ TREO TƯỜNG GẮN BLOC 2019 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

LỊCH GỖ PHONG THỦY TỲ HƯU VÀNG

 

Niên Hữu Tứ Thời Xuân Vi Thủ - Nhân Sinh Bách Hạnh Hiếu Vi Tiên ...

Khi màu Xuân đã rộn ràng trước ngõ, là lúc trong nhà cũng rạo rực hân hoan với cành mai vàng khoe sắc, nồi bánh chưng đang nấu ấm áp thơm lừng bên bếp lửa hồng.

Chà ... Ngày Tết mà treo thêm một bộ LỊCH GỖ PHONG THỦY TỲ HƯU VÀNG vừa giúp trang hoàng cho ngôi nhà thêm đẹp đẽ lộng lẫy, vừa đen lại may mắn về tâm linh phong thủy đầu năm thì tốt biết mấy.

Giới Thiệu Sản Phẩm:

Đố các bạn biết ngày Tết ngoài hoa, ngoài bánh chưng, phong bao lì xì đỏ thắm ra thì còn thứ gì mà nhà nhà người người ai cũng phải có?

Nếu như thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ đại diện cho dư vi ngày Tết, cho hơi thở của mùa Xuân đang rộn ràng khắp nơi thì một bộ lịch gỗ Tết đẹp và chỉnh chu lại chính là thứ quyết định đúng không gian và thời gian của năm cũ và năm mới.

Chính là LỊCH GỖ PHONG THỦY TỲ HƯU VÀNG, có thể nói đối với văn hóa của dân tộc Việt Nam ta thì một bộ lịch gỗ treo tường gắn bloc đã là thứ không bao giờ thiếu được rồi.

Nếu như ngày xưa thì treo lịch bìa, lịch 12 tờ mỹ thuật, ... thì ngày nay lịch gỗ lại là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Không chỉ có thể mua về để sử dụng trang trí trong nhà, lịch treo tường bằng gỗ khi làm quà tặng cho mọi người cũng vô cùng sang trọng và ý nghĩa.

LỊCH GỖ PHONG THỦY TỲ HƯU VÀNG

Thông Số Kỹ Thuật:

Kích Thước: Dài 79cm, Ngang 39cm, Độ dày độ rộng gỗ 1cm

Màu Sắc: Linh vật Tỳ Hưu màu vàng kim kéo bắp cải trắng tượng trưng cho tài lộc, thỏi vàng thiết kế in 3d cùng nền vân giả gỗ độc đáo, sắc sảo.

Chất liệu: Gỗ HDF công nghiệp được ép chặt, đặc khối, bên ngoài cáng màng PE nhựa nhiệt dẻo bảo vệ chống bay màu và dễ dàng lau chùi không bám bụi bẩn.

Tranh lịch phong thủy được thiết kế file 3d tinh tế, sắc nét in trên mặt phẳng nền gỗ sau đó tráng phủ màng bảo vệ.

Điểm đặc biệt của bức tranh lịch gỗ này là mặc dù là tranh in trên nền mặt phẳng gỗ, nhưng phần hiệu ứng và cảm nhận của mắt nhìn vào có cảm giác sản phẩm giống như được nổi 3d lên, rất đẹp và sắc sảo.

Chất lượng của mực dầu in KTS cộng với màng nhiệt giúp cho sản phẩm có độ bền sử dụng trên 5 năm mà vẫn như mới.

Quy cách một bộ sản phẩm gồm:

- 1 tấm lịch gỗ phong thủy theo mẫu khách hàng lựa chọn

-  1 Bloc lịch giấy 365 tờ xem tử vi, ngày hoàng đạo tốt xấu in màu, giấy bóng đẹp kích thước 15 x 20cm

- 1 túi vải đỏ đựng lịch họa tiết Chúc Mừng Năm Mới

- 1 Hộp Carton đựng sản phẩm

-  Phụ kiện đinh/ vít/ móc treo gẵn sẵn đính kèm

Thiết kế của bộ LỊCH GỖ PHONG THỦY TỲ HƯU VÀNG lấy linh vật Tỳ Hưu trong truyền thuyết làm chủ đạo.

Đối với những hộ gia đình, treo Tỳ Hưu trong nhà đặc biệt là gấn với những nơi có trưng đồ quý giá như đồ cổ, bình, tượng quý giá, hoặc gần tủ đựng nữ trang, két sắt, ... đều có thể giúp cho tài sản được bảo toàn, không bị hao tài tốn của.

Dòng lịch gỗ Tỳ Hưu cũng rất đặc biệt khi có thể treo trong phòng ngủ cá nhân mà không sợ bị phạm đại kỵ phong thủy như những loại tranh khác.

Bên cạnh đó với đặc điểm là dòng lịch gỗ hướng đến lợi ích sử dụng cho tất cả mọi khách hàng nên ai cũng đều có thể mua và treo được. 

Đây là dòng lịch gỗ giá rẻ, hợp túi tiền của mọi gia đình, trong khi đó giá trị sử dụng lại rất cao, chưng treo lịch gỗ được từ 5 đến 10 năm vì thế nên tính ra dù thế nào thì khách hàng vẫn là người có lợi hơn rất nhiều.

 

Một số vị trí treo LỊCH GỖ PHONG THỦY TỲ HƯU VÀNG đẹp giúp đem lại may mắn đầu năm mới:

Tỳ Hưu Vàng vốn dĩ là linh vật đem lại may mắn và tài lộc dồi dào theo quan niệm cổ xưa, chính vì vậy mà treo bộ lịch gỗ này ở bất kỳ một không gian nào cũng tốt và hầu như không phạm vào cấm kị, thích hợp nhất vẫn là không gian mở thoáng đãng như phòng khách.

Đối với những không gian cổ điển và mang tính huyền bí của văn hóa phương Đông, treo LỊCH GỖ PHONG THỦY TỲ HƯU VÀNG sẽ không còn gì phù hợp hơn bằng vì đặc điểm và màu sắc của bộ lịch gỗ này giúp cho không gian thêm phần thâm trầm và ấm áp.

 

Cho dù là nội thất cổ điển hay hiện đại đi chăng nữa, thì bộ lịch gỗ này quả thật rất thích hợp để thay đổi làn gió mới cho ngôi nhà của bạn, giúp không gian xung quanh bớt đi sự trống trải và đơn điệu.

Bộ lịch gỗ phong thủy này với khung V4 cạnh đối xứng song song hai bên và đầu bo chóp cách điệu rất đẹp và hài hòa với nội thất xung quanh.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua LỊCH GỖ PHONG THỦY TỲ HƯU VÀNG, vui lòng nhấn vào đây và làm theo hướng dẫn để đặt hàng.

Cạn Ly Mừng Năm Qua Đắc Lộc

Nâng Cốc Chúc Năm Mới Phát Tài ...


LỊCH GỖ THẾ GIA KÍNH CHÚC KHÁCH HÀNG MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG

 

  • LƯU Ý: GIÁ CẢ TRÊN CHỈ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO, QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ CHÍNH XÁC VÀ TỐT HƠN

 

LỊCH GỖ THẾ GIA -

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VUVITA

Mã Số Thuế: 0314074644

ĐC: 135/38, Đường Tam Châu, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

 ĐIỆN THOẠI:  028 6681 2159

   1: 

    2: 

    3: 

    4: 

:  

         

Tên nhà cung cấp:
XƯỞNG SẢN XUẤT LỊCH GỖ THẾ GIA
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi