Thị Trường Sỉ
...

Bia Sứ Hà Lan Hertog Jan Grand Prestige - 500ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Độ cồn: 10%

Lên men: nổi

Màu sắc: Bia Hertog Jan Grand Prestige  có màu nâu pha chút ánh đỏ. Dưới ánh sáng tốt người dùng sẽ thấy rõ ánh đỏ mận hơn bao giờ hết, kết hợp với lớp bọt trắng, màu sắc càng trở nên nổi bật và thu hút.

Mùi hương: Mới mở ra mùi hương thơm nhẹ của hoa quả sẽ bay đến làm cho người dùng cảm thấy khá thoải mái. Mỗi người sẽ cảm nhận khác nhau và tự hỏi rằng liệu đó có phải mùi thơm của mận khô không, hay lẫn hương của nho đen sấy nữa. Thậm chí còn thoang thoảng hương thơm của quả cherry. Nhưng lẫn trong đó chẳng thể nào mà thiếu đi được mùi thơm đặc trưng của bia đến từ hoa bia và mạch nha được.

Cảm nhận: Bia Hertog Jan Grand Prestige ngay từ khi mới nếm thử, hương vị đầu tiên người dùng trải qua sẽ giống như những gì mà họ đã ngửi thấy, vị ngọt ngọt có chút chua chua ghé đến, gợi nhớ đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại quả mà có được. Vị ngọt và chua đó chưa kịp tan là vị đắng đã liền ghé đến, đương nhiên sẽ chẳng thể nào không đoán ra đó chính là xuất nguồn từ hoa bia hảo hạng mà Hertog Jan đã phải mất bao công lựa chọn và xử lý nghiêm ngặt. Vòm miệng phải nói là ngập tràn trong hương vị nhưng cuối cùng sẽ đọng lại là vị đắng nhẹ ở đó. Lớp bọt sủi theo từng ngụm đi xuống cổ họng nhưng cũng không quên để lại chút cảm giác tê tê trên đầu lưỡi.

Nhiệt độ sử dụng: 10-12° C

Giao hàng miễn phí tận nhà trong nội thành TP.HCM

NGAY ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT

EUCONSUMER - Công ty TNHH Hàng tiêu dùng Châu Âu

Địa chỉ: 11, Đường Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chuyên cung cấp phân phối các loại bia rượu   

HOLINE: - 

 :   _  

: Bia Rượu

Tên nhà cung cấp:
Euconsumer - Cung cấp Phân Phối Bia Rượu Nhập Khẩu
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi