Thị Trường Sỉ
...

Bia tam nguyên đồng trùng hạ thảo giá sỉ - giá bán buôn

8 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bia đông trùng hạ thảo là sản phẩm độc đáo kết hợp từ phương thuốc quý với thức uống được người dân ưa chuộng

Nhắc đến bia đông trùng hạ thảo, nhiều người vẫn chưa tin hẳn vào sự kết hợp kỳ diệu của một loại thuốc quý với loại thức uống phổ biến như vậy. Nhưng Tam Nguyên đã mang đến sự kỳ diệu đó bằng sản phẩm bia đông trùng hạ thảo  , không chỉ là thức uống giải khát lành mạnh mà còn giúp người dùng tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật vô cùng hiệu quả.

Bia đông trùng hạ thảo là sự kết hợp độc đáo, mới lạ trên thị trường hiện nay

Sự kết hợp độc đáo của bia đông trùng hạ thảo

Ngay khi ra mắt,  bia đông trùng hạ thảo của Tam Nguyên đã khiến khách hàng tò mò về hương vị cũng như tác dụng của đồ uống này. Câu trả lời đã nằm ở ngay tên gọi – sự kết hợp độc đáo nhất từ trước đến nay trong thị trường bia.

Đông trùng hạ thảo được biết đến như 1 phương thuốc quý hiếm, có tác dụng ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh như giảm mệt mỏi, viêm gan, bổ thận, giảm nguy cơ ung thư, dưỡng tâm, an thần,... Còn bia, loại đồ uống quen thuộc của phái mạnh thì có hương vị thơm ngon, có chứa chất oxy hóa, tốt cho tóc, da và giúp giấc ngủ ngon hơn. Hai thành phần này khi kết hợp với nhau, tạo nên loại bia đông trùng hạ thảo, giữ lại những tinh túy của đông trùng hạ thảo cùng với hương vị thơm ngon, mát lạnh của bia. Đây chính là thức uống giải khát lành mạnh nhất hiện nay trên thị trường.

Bia đông trùng hạ thảo Tam Nguyên

Ra mắt khách hàng bằng sản phẩm độc đáo, Tam Nguyên là tiên phong kết hợp bia với đông trùng hạ thảo. Đây không chỉ là bước tiến của Tam Nguyên mà còn là thành công mới của các doanh nghiệp rượu bia Việt Nam.


Bia đông trùng hạ thảo Tam Nguyên có thiết kế trang nhã, sang trọng

Về hình thức, bia đông trùng hạ thảo Tam Nguyên đóng thùng 24 lon. Lon bia lấy màu chủ đạo là màu vàng, liên tới tới màu bia và đông trùng hạ thảo cùng logo . Thiết kế trang nhã của lon bia còn giúp tăng thêm độ sang trọng của bàn tiệc hay sử dụng làm quà tặng.

Về , đông trùng hạ thảo hay các nguyên liệu ủ bia đều được lựa chọn kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng hệ thống giám sát chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Bia đóng lon có thể tích 330ml và độ cồn 4.5% vol.

Với phương châm tất cả vì sức khỏe khách hàng, Tam Nguyên luôn cam kết sử dụng thành phần thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm bia đông trùng hạ thảo an toàn, bổ dưỡng nhất.

Liên hệ:

Tên nhà cung cấp:
haohao
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi