Thị Trường Sỉ
...

Bình giữ nhiệt trà sữa giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bình ủ trà hay bình giữ nhiệt đựng trà sữa là thiết bị chuyên dụng trong quán trà sữa.Bình ủ trà có rất nhiều loại dung tích khác nhau loại 8L,loại 10L,12l,14L...tùy từng nhu cầu khác nhau khách hàng có sự sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Bình ủ trà sữa không giống như các bình giữ nhiệt thông thường.Bình ủ trà có 3 lớp cách nhiệt: Phần thùng đựng là lớp inox 304 sáng bóng không rỉ sét tiếp đến là phần gốm chịu nhiệt ,gốm là chất liệu giữ nhiệt tốt nhất vì vậy nước trà luôn được giứ ở nhiệt độ 31 độ trong suốt 24h,Lớp ngoài cùng làm bằng inox sáng bóng.Điểm đặc biệt bình ủ trà ngoài phần thân giữ nhiệt ngay cả phần nắp bình cũng được làm cách nhiệt.Đây là điểm nổi bật mà không phải dòng bình ủ nào cũng làm được.

 

Bình được thiết kế hình trụ tròn có chân đế và có van xả nước rất tiện dung.Vì là các thiết bị phục vụ cho các bạn trẻ nên tính thẩm mỹ cũng được quan tâm nên các bình ủ trà có nhiều màu sắc và thiết kế khá bắt mắt hiện đại và sang trọng.

 

Ngoài máy làm lạnh trà sữa bạn có thể tham khảo thêm một số máy thiết yếu sau đây không thể thiếu với quán trà sữa Đài Loan:

Máy dán nắp cốc trà sữa,Máy định lượng đường,Máy đun nước chế biến trà sữa......

Tên nhà cung cấp:
thietbinhahangbacviet.com
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi