Thị Trường Sỉ
...

Bình nóng lạnh sơn hà oce-20V-20L giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

-Bình nước nóng vuông Sơn Hà Ocean OCE 20V (20 lít) thiết kế hiện đại tiết kiệm 42% điện năng

-Bình nước nóng vuông Sơn Hà Ocean OCE 20V là dòng bình nóng lạnh gián tiếp, dung tích 20 lít sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 2 - 3 thành viên.

-Sơn Hà Ocean OCE 20V có khả năng làm nóng nước nhanh nhờ thanh gia nhiệt bên trong được làm từ chất liệu INCOLOY siêu bền, tiết kiệm điện năng đến 42%.

-Đặc biệt sản phẩm còn có hệ thống cảm biến thông minh, tự động ngắt nguồn điện theo nhiệt độ cài đặt và chế độ ngắt an toàn khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

-Bình nóng lạnh Ocean OCE 20V có thanh gia nhiệt có độ bền cao, chống bám cặn. Ruột bình có khả năng chịu áp suất cao, sử dụng vật liệu cao cấp. Thanh Magie tiêu chuẩn Châu Âu, cùng với lớp tráng men titan bên trong ruột bình tăng khả năng chống bám cặn tuyệt đối, cải tiến này giúp tăng độ bền của bình.

-Bình nóng lạnh Sơn Hà có lớp bảo ôn bằng vật liệu Polyurethane (PU) dày theo tiêu chuẩn quốc tế về giữ nhiệt. Hệ thống kiểm soát an toàn chống giật tích hợp ELCB chuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu, tự động đóng ngắt khi dòng điện >30mA. Thời gian đóng ngắt 0,32ms.

-Bình chứa có lớp titanium giúp bình giữ nhiệt lâu hơn, chống rò rỉ điện năng tốt hơn, nâng cao chất lượng nước, thân thiện với mội trường và an toàn cho người sử dụng.

------------------------

#vinhhoadienlanh_37 #binhnuocnong #sonha #binhnonglanh #ocean #20lit 

Tên nhà cung cấp:
Điện Máy Vĩnh Hoa
Địa chỉ:
H. Tân Kỳ, Nghệ An
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi