Thị Trường Sỉ
...
HGS
H. Bến Lức, Long An
174 theo dõi
197 liên hệ
87% phản hồi

BÌNH PHA TRÀ THỦY TINH 2 NGĂN - HGS giá sỉ - giá bán buôn

63.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
HGS
H. Bến Lức, Long An
Sản phẩm328
Người theo dõi174
Lượt liên hệ197
Tỷ lệ phản hồi87%

Bình pha trà 450ml thuỷ tinh 2 ngăn là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để pha trà nhanh chóng và dễ dàng. Bình pha trà gồm hai ngăn: ngăn dưới để chứa nước sôi, ngăn trên để chứa trà. Ngăn trên có một lưới lọc bằng thép không gỉ để ngăn lá trà rơi xuống ngăn dưới. Bạn chỉ cần cho trà vào ngăn trên, đổ nước sôi vào ngăn dưới, đợi vài phút để trà ngấm, rồi nhấc ngăn trên lên để thưởng thức ly trà nóng hổi.

Thuỷ tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt, không chứa chất độc hại, dễ vệ sinh và bảo quản:

Bình pha trà được làm từ thuỷ tinh cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, không bị nứt vỡ hay biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Thuỷ tinh cũng là một chất liệu an toàn cho sức khỏe, không chứa các chất độc hại như BPA hay kim loại nặng. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng bình pha trà này. Ngoài ra, bình pha trà cũng rất dễ vệ sinh và bảo quản. Bạn chỉ cần rửa sạch bình pha trà bằng nước và xà phòng sau mỗi lần sử dụng, hoặc có thể cho vào máy rửa bát. Bạn cũng có thể tháo rời các bộ phận của bình pha trà để vệ sinh kỹ hơn.

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng:

Bình pha trà 450ml thuỷ tinh 2 ngăn có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẹp mắt. Bình pha trà có hình dáng hình chuông, vừa vặn với tay cầm. Ngăn trên có màu trắng, ngăn dưới có màu xanh lá cây, tạo nên sự hài hòa và tươi mát. Bạn có thể nhìn thấy màu sắc và hương vị của trà qua lớp thuỷ tinh trong suốt. Bình pha trà cũng có kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ, phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng.

Giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi pha trà:

Bình pha trà 450ml thuỷ tinh 2 ngăn là một sản phẩm giúp bạn pha trà nhanh chóng và dễ dàng. Bạn không cần phải dùng nhiều dụng cụ khác nhau để pha trà, chỉ cần một bình pha trà là đủ. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc lá trà rơi ra ngoài hay bị nhão khi pha trà. Bạn chỉ cần cho trà vào ngăn trên, đổ nước sôi vào ngăn dưới, đợi vài phút để trà ngấm, rồi nhấc ngăn trên lên để thưởng thức ly trà nóng hổi. Bạn có thể pha trà một cách nhanh chóng và tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: BÌNH PHA TRÀ THỦY TINH 2 NGĂN - HGS

- Chất liệu: Thủy tinh

- Dung tích: 450ml

- Công dụng: Pha trà

- Xuất xứ: Việt Nam

+++ Đơn hàng nhiều sp hoặc có giá trị cao sẽ có kèm quà tặng ngẫu nhiên.

+++ Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng trước khi thanh toán (đồng kiểm theo chính sách Selly). Mọi vấn đề phát sinh về sau sẽ không được giải quyết. Trân trọng!

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi