Thị Trường Sỉ
...

Bình Trà Giữ Nhiệt 8L INOX giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BÌNH Ủ TRÀ, GIỮ NHIỆT sản phẩm chuyên dụng cho các quán cà phê, trà sữa

Hiện nay trà sữa đang trở thành một xu hướng hot nhất trên thị trường đồ uống Việt Nam với hàng loạt các chuỗi, các thương hiệu của cả trong nước và nước ngoài. Để có được một ly trà sữa ngon ngoài công thức và nguyên liệu tốt thì cách thức pha và bảo quản trà là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Vì lý do đó bình ủ trà chính là một dụng cụ không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh trà sữa, sở hữu chiếc bình ủ trà chuyên nghiệp trong quầy pha chế chính là sự cam kết cho ra những ly trà sữa thơm ngon nhất phục vụ khách hàng.

1. Tác dụng của bình ủ trà

- Bình ủ trà có tác dụng như một chiếc phích giữ nhiệt, có khả năng giữ nhiệt tới 4 tiếng.

- Không chỉ giữ nhiệt bình ủ trà còn đảm bảo lưu giữ nguyên vẹn hương vị nước cốt trà trong 4 tiếng, giúp hương vị trà khi pha cũng thơm ngon, đậm đà hơn.

- Việc ủ được một lúc 6L, 8L, 10L, 12L cốt trà giúp quá trình pha chế, phục vụ khách hàng được nhanh chóng, thuận tiện hơn. Lượng trà trong bình có thể giúp phục vụ liên tục 40-50 - 70 - 90 ly trà sữa (lần lượt theo dung tích bình 6L, 8L, 10L, 12L)

2. Các đặc tính nổi trội của bình ủ trà được cung cấp bởi Barchef.vn

- Barchef cung cấp các loại bình ủ trà với nhiều dung tích khác nhau (6L, 8L, 10L, 12L, ...) với các tùy chọn màu sắc khác nhau (màu đen, màu đỏ, màu nâu, ... )

- Bình ủ trà có lớp vỏ inox cao cấp, siêu bền giúp hạn chế méo hỏng trong quá trình sử dụng. Lớp inox giúp bình ủ luôn sáng bóng, có khả năng chống bám bụi, dễ vệ sinh lau chùi.

- Thân bình với kết cấu 2 lớp cách nhiệt trong và ngoài dày dặn đảm bảo môi trường nhiệt độ tiêu chuẩn cho công đoạn ủ trà giúp giữ nhiệt và hương vị trà.

- Thiết kế vòi thông minh giúp chống đọng nước, cặn dưới đáy bình, ngoài ra còn giúp tránh tình trạng nước trà bị bay hơi, làm nhạt trà khi rót.

- Chân đế thiết kế tiện dụng, cao 7cm giúp thuận tiện hơn khi lấy trà để pha chế. Thiết kế 3 chân đế bằng nhựa có thể gấp gọn thích hợp với mọi vị trí đặt bình.

- Thiết kế gọn gàng, chắc chắn, vật liệu thích hợp khiến bình ủ trà có khối lượng siêu nhẹ, dễ dàng sắp đặt, vận chuyển kể cả khi có nước trà ở trong.

3. Lưu ý khi sử dụng bình ủ trà

- Lọc hết bã trà trước khi đổ nước cốt trà vào bình ủ.

- Cuối ngày đổ hết nước cốt trà trong bình, rửa sạch bằng nước nguội và tráng lại 1 lượt bằng nước nóng, sau đó úp ngược bình để nước chảy ra hết giúp bình khô ráo.

- Có thể vệ sinh định kỳ bằng nước cốt chanh hoặc baking soda để giúp bình luôn sáng bóng, sạch sẽ.

- Một lưu ý quan trọng là trà chỉ lưu giữ chất lượng chuẩn trong vòng 4 tiếng, sau khoảng thời gian này có thể biến chất có vị chát và đắng. Lúc này bạn nên đổ cốt trà đi dù chưa sử dụng hết, rửa bình bằng nước thường và thay cốt trà mới. Tuyệt đối không để lưu nước cốt trà trong bình qua đêm.

4. Cân nhắc khi mua bình ủ trà

- Thông thường cửa hàng bán bao nhiêu loại trà chính thì sẽ sử dụng bấy nhiêu bình ủ trà (bình hồng trà, ô long, trà nhài, ….) Ngoài ra có thể bổ sung thêm một bình ủ để trứ nước nóng phòng trường hợp cần gấp nước nóng để ủ trà mới.

- Ước tính tổng lượng tiêu thụ của cửa hàng và lượng tiêu thụ từng loại trà trong vòng 4 tiếng để chọn mua loại bình ủ phù hợp cho từng loại trà.

Tên nhà cung cấp:
Tuyền Gia Dụng
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi