Thị Trường Sỉ
...

BIO-OIL KEM CHỐNG RẠN DA DÀNH CHO BÀ BẦU giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
BIO-OIL KEM CHỐNG RẠN DA DÀNH CHO BÀ BẦU
Nếu là 1 cô nàng quan tâm đến chuyện làm đẹp, hoặc đang mang thai thì hẳn bạn đã nghe đến Bio Oil – thứ dầu dưỡng được giới thiệu với khả năng dưỡng ẩm diệu kì và là giải pháp ngăn chặn các vết rạn da.

Bio Oil là loại dầu dưỡng với công thức độc quyền do nhà hóa học Dieter Beier Đức phát minh ra. Loại dầu dưỡng này được giới thiệu có khả năng làm giảm thiểu tình trạng khô da, giảm thiểu các vết sẹo, vết rạn da, da không đều màu, làm mềm và ngăn chặn da lão hóa. Bio Oil sẽ giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh, rạng rỡ, không gây dị ứng hay kích ứng, có thể phù hợp với mọi loại da.

ƯU ĐIỂM
Bio Oil có thành phần chứa Vitamin E, Vtamin A và chiết xuất hỗn hợp từ dầu hoa hồng, dầu hoa lavender, dầu hoa cúc, dầu hương thảo. Loại dầu này có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây cảm giác nhờn dính như những loại dầu thông thường.
Bio Oil còn có chứa công thức dầu độc quyền là PurCellin Oil khiến kết cấu dầu không bị quá dày, thấm nhanh vào da mà vẫn đảm bảo độ khô ráo, mềm mịn.

CÁCH DÙNG
Thoa dầu 2 lần/ngày và kết hợp thêm các động tác massage giúp tăng khả năng thẩm thấu

Nếu bạn có làn da dầu, hoặc da nhiều mụn thì không nên sử dụng Bio Oil cho mặt vì có thể khiến tình trạng mụn trở nên tệ hơn. Trong trường hợp bạn muốn điều trị sẹo hoặc vết thâm mụn thì chỉ nên dùng tăm bông chấm Bio Oil lên vùng da có vấn đề chứ không nên bôi toàn mặt.

Cần mất ít nhất 3 tháng bạn mới có thể thấy được hiệu quả tích cực mà Bio Oil đem lại.

LƯU Ý: có người nhà bên Úc trực tiếp đi mua và chọn từng sản phẩm và gửi máy bay về Việt Nam không gửi hàng theo contener đường biển nên giá thành sẽ cao hơn với các khác, khách lưu ý để tránh sánh giá. 100%, chuẩn Úc , đầy đủ Bill hóa đơn mua hàng tại siêu thị Chemist Úc.
Tên nhà cung cấp:
BiancaShop
Địa chỉ:
H. Hoài Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi