Thị Trường Sỉ
...

Bộ 50 que dẹt loại đẹp làm kem, làm đồ handmade (11 x 1cm) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Chất liệu: được làm từ gỗ, được chọn lọc kỹ càng
Đặc điểm: màu sắc sáng đẹp, que đều, không bị cong, gẫy, ố
Kích thước: 11 x 1 x 0,2 (cm)
Công dụng: Dùng trong làm kem que, làm bánh, kẹo hoặc làm đồ thủ công, mô hình nhà...
Sản phẩm 100% như hình

* Phân biệt chất lượng que kem gỗ:

- Que kem gỗ tạp:
Là hàng chưa lọc, được bán tới những xưởng làm kem bình dân. Đặc điểm loại que này là lẫn lộn các loại, que cong, xấu, bề mặt que bị xơ, màu que ố vàng. Nếu làm mô hình bằng que loại này, bạn phải loại bỏ ít nhất 80% que.
Đặc điểm nhận dạng loại que này là thường được để vào bao tải, hoặc để theo lố lộn xộn vào túi nilon. Khi sử dụng, que xấu như mô tả bên trên.

- Que kem gỗ hàng xuất khẩu
Que loại này đã được máy móc lọc qua các que gãy và cong. Đặc điểm của loại que này là thẳng, bề mặt nhẵn, lượng que cong và gãy hầu như không có. Tuy nhiên, do chỉ được lọc qua bằng băng truyền nên không thể lọc được que ố, hoặc que bị lem màu.
Mua loại que này đề làm mô hình bạn vẫn sẽ có thể phải loại đi nhiều que có màu sắc không đẹp. Lượng que thải có thể lên tới 40-50%

- Que kem gỗ loại siêu đẹp
Đây là loại que được nhặt lọc cẩn thận từ que kem gỗ xuất khẩu. Tức là sau khi máy móc lọc những que cong, gãy thì công nhân sẽ lọc rất kỹ các que ố màu. Những que ố màu nặng, màu que không đẹp sẽ được nhặt ra một cách kỹ càng. Làm mô hình bằng loại que này là yên tâm nhất. Mô hình sau khi làm sẽ có màu sắc sáng đẹp, không bị cong vênh.
Đặc điểm nhận dạng của loại que này là thường được đóng gói cẩn thận trong túi hoặc bọc lại từng bó nhỏ. Chất lượng que đẹp như mô tả bên trên.
Tên nhà cung cấp:
Biboshop107
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi