Thị Trường Sỉ
...

Bộ cặp ống hút inox kèm cọ rửa giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bộ cặp ống hút inox kèm cọ rửa

Để khuyến khích mọi người hạn chế và thay thế dần ống hút nhựa sử dụng 1 lần, hiện nay mình muốn giới thiệu 1 loại ống hút bền vững thân thiện với môi trường và cả với sức khoẻ con người nữa. Đó là ống hút inox được làm từ thép 304 không gỉ và tuyệt đối an toàn. 

Set ống hút inox 304 an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

- Chất liệu: Thép 304 không gỉ, không độc hại.

- Màu sắc: Silver

- Độ bền cao và dễ dàng vệ sinh

- Một bộ bao gồm: 

1 ống hút inox thẳng 6*215mm.

1 ống hút inox cong 6*215mm.

Nếu một tuần chúng ta giữ lại tất cả số ống hút chúng ta đã dùng thì số lượng sẽ là bao nhiêu ? 1-5 hay 14 chiếc ? Và trên thế giời đã gần 9 tỉ người rồi vậy bạn thử nhân lên xem trung bình có 1 tỉ - 9 tỉ hay 45 tỉ ống hút được sử trong một tuần. Một con số thật khó tin làm sao !

Một vài điều liên quan đến ống hút nhựa:

- Chúng không thể tái chế.

- Đa phần tất cả mọi người đều sử dụng chúng 1 lần, rồi vứt đi. 

- Bạn không nên sử dụng ống hút nhựa để uống đồ nóng. Khi tiếp xúc với nước nóng, chúng sẽ tạo ra chất độc từ nhựa và chất độc hại này sẽ đi vào cơ thể bạn. 

- Ống hút nhựa có chứa BPA (Bisphenol A) - một chất hóa học độc hại cho cơ thể người. 

- Mất một thời gian rất lâu nhựa mới có thể tự phân hủy. Điều này có nghĩa nó có thời gian đủ lâu để đầu độc làm ô nhiễm đất và nguồn nước ngầm hay nước bề mặt của chúng ta.

- Nhựa gây hại cho môi trường sống của chúng ta, và để làm ra những chiếc ống hút này người ta phải sử dụng nhiên liệu hóa thạch (fossil fuel) - khi mà nguồn tài nguyên này đang ngày 1 cạn kiệt.

-Ống hút nhựa là một trong 10 loại rác thường được tìm thấy ở các bãi biển nhất. Và bạn có nhớ nhựa gây hại thế nào đến các loài sinh vật biển không?

Với một quán cafe tại Việt Nam trung bình sẽ tiêu thụ tới hơn 14.000 ống hút nhựa/năm. Đó là mô hình với một quán nhỏ chỉ với vài chục lượt khách một ngày. Vậy nhân lên thêm hàng nghìn hay chục nghìn số lượng quán như vậy xem. (Nguồn: Sạp hàng chàng Sen)

Tên nhà cung cấp:
Putoca
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi