Thị Trường Sỉ
...
Viet Nutrition
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
25 theo dõi
17 liên hệ
100% phản hồi

Bơ đậu phộng hạt Peanut butter 400g giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Gói
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Viet Nutrition
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm23
Người theo dõi25
Lượt liên hệ17
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Xuất xứ
    Việt Nam
BƠ ĐẬU PHỘNG MỊN 400G

Xuất xứ nguyên liệu: Mỹ

Sản xuất tại: Việt Nam

HSD: 18 tháng

Bơ đậu phộng sẽ cung cấp nguồn năng lượng khá cân bằng bao gồm đầy đủ các chất trong thành phần dinh dưỡng.

Thành phần bơ đậu phộng có trong 100 gam bao gồm: Chất bột đường: 20 gam carbs (13% calo), 6 trong số đó là chất xơ.Protein: 25 gram protein (15% calo), hàm lượng protein trong bơ đậu phộng khá nhiều so với hầu hết các loại thực phẩm thực vật khác.Chất béo: 50 gram chất béo, tổng cộng khoảng 72% calo.Mặc dù bơ đậu phộng có thành phần dinh dưỡng khá giàu protein, nhưng bơ đậu phộng lại chứa ít axit amin thiết yếu methionine.

Bơ đậu phộng chứa 20% carbs

Bơ đậu phộng nguyên chất chỉ chứa 20% carbs nên phù hợp với chế độ ăn kiêng low-carb, giúp giảm lượng đường trong máu rất thấp và lựa chọn thường được áp dụng cho những người mắc bệnh đái tháo đường loại 2. Phụ nữ sử dụng bơ đậu phộng trong khoảng 5 lần mỗi tuần hoặc có thể nhiều hơn sẽ giảm được 21% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2. Những lợi ích này của bơ đậu phộng một phần do axit oleic, một trong những chất béo chính trong đậu phộng. Chất chống oxy hóa cũng có thể đóng một vai trò trong quá trình này.

Bơ đậu phộng có hàm lượng chất béo lành mạnh phong phú

Bơ đậu phộng rất giàu chất béo, trong 100 gram chứa một lượng lớn 588 calo. Mặc dù bơ đậu phộng có hàm lượng calo cao, nhưng ăn một lượng vừa phải bơ đậu phộng nguyên chất hoặc đậu phộng nguyên chất là hoàn toàn tốt trong chế độ ăn kiêng giảm cân. Một nửa chất béo chứa trong thành phần của bơ đậu phộng được tạo thành từ axit oleic, chất béo không bão hòa đơn lành mạnh cũng được tìm thấy với lượng lớn trong dầu ô liu. Axit oleic có mối liên quan mạnh mẽ đến một số lợi ích sức khỏe, chẳng hạn như cải thiện độ nhạy insulin. Bơ đậu phộng cũng chứa một số như: Axit linoleic, một axit béo omega-6 thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể có nhiều trong hầu hết các loại dầu thực vật. Tiêu thụ nhiều axit béo chẳng hạn như omega-6, tương ứng với omega-3, có thể làm tăng chứng viêm và nguy cơ mắc bệnh mãn tính.

Bơ đậu phộng cung cấp giàu vitamin và khoáng chất

Bơ đậu phộng khá bổ dưỡng. Trong 100 gram bơ đậu phộng cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất: Vitamin E: 45% RDAVitamin B3 (Niacin): 67% RDAVitamin B6: 27% RDAFolate: 18% RDAMagie: 39% RDAĐồng: 24% RDAMangan: 73% RDAThành phần dinh dưỡng của bơ đậu phộng cũng chứa nhiều biotin và chứa một lượng lớn vitamin B5, sắt, kali, kẽm và selen.

Bơ đậu phộng giàu chất chống oxy hóa

Bơ đậu phộng cũng chứa một số resveratrol, có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim và các bệnh mãn tính khác ở động vật. Hợp chất resveratrol có nhiều lợi ích tiềm năng khác đối với cơ thể, mặc dù bằng chứng trên người vẫn còn hạn chế.
Tên nhà cung cấp:
Viet Nutrition
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi