Thị Trường Sỉ
...

Bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Là dòng thiết bị cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến và đa phần chủ yếu là sản xuất bằng công nghệ Đài Loan bảo mật cao. Với tính năng Rolling Code, mã khóa cửa cuốn sẽ tự động thay đổi ngẫu nhiên 1 trong số hàng tỷ mã khóa khác nhau trong IC sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo an toàn tối đa, chống lại tất cả các thiết bị dò mã, sao chép mã tinh vi nhất hiện nay. Giá của loại hộp điều khiển mã nhảy có giá thấp nhất là 1.500.000 đ, trong đó Á Châu cung cấp các loại như sau:

– Bộ điều khiển cửa cuốn CH, đây là thiết bị có xuất xứ từ Đài Loan, chất lượng cao, vượt trội nhất trong số các loại điều khiển mã nhảy, được Á Châu cung cấp bằng giá với đa số thiết bị khác. Độ ổn định đã được chúng tôi kiểm duyệt trước khi nhập hàng và cung cấp đến tay khách hàng.

– Bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor

– Bộ điều khiển cửa cuốn motor ống KATO

– Bộ điều khiển cửa cuốn Smartdoor

– …

Trên đây là một số dòng thiết bị điều khiển cửa cuốn tiêu biểu cho mỗi loại theo bộ mã, mức giá. Các loại trên đều được Á Châu cung cấp với mức giá rẻ cạnh tranh, chất lượng tốt kèm theo bảo hành độc quyền tại tphcm. Á Châu khuyến khích quý khách nên sử dụng bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy để đảm bảo an toàn lên cao nhất với mức giá rẻ với thị trường của Á Châu.

Tên nhà cung cấp:
Vua Phụ Kiện Cửa
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi