Thị Trường Sỉ
...
D'vi Nature
TP. Dĩ An, Bình Dương
27 theo dõi
24 liên hệ
100% phản hồi

Bộ điều trị nám - tàn nhang Hoàng Ngưu Tất giá sỉ - giá bán buôn

2.400.000₫
3 - 4 Hộp
2.350.000₫
5 - 8 Hộp
2.150.000₫
9 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
D'vi Nature
TP. Dĩ An, Bình Dương
Sản phẩm50
Người theo dõi27
Lượt liên hệ24
Tỷ lệ phản hồi100%

MÔ TẢ

Bộ sản phẩm trị nám nặng tàn nhang Hoàng Ngưu Tất là bộ sản phẩm bao gồm từ tái tạo, thải độc, giúp tan sắc tố đen hình thành Nám & Tàn Nhang đến phục hồi da săn chắc, bóng mịn, dày dăn và khỏe hơn. 

Một bộ bao gồm: Tinh chất hồng hoa 75ml – 1 Cao Ngưu Tất – 1 Mặt nạ cho da nám tàn nhang và da tăng sắc tố. 

THÀNH PHẦN

– Tinh chất hồng hoa: Hồng hoa , hoa đào , hồng sâm, ba kích đỏ, ngưu tất.
– Cao ngưu tất: Tinh chất hoa bát tiên, hồng sâm, tảo biển, Mù U, Bạch linh , cao ngưu tất.
– Mặt nạ bạch đồng nữ: bạch đồng nữ, hồng hoa, hoàng ngưu can, bạch chỉ và 6 vị thảo dược quý.

CÔNG DỤNG

– Bộ sản phẩm này là bao gồm từ tái tạo, thải độc tố giúp tan sắc tố đen hình thành nám và tàn nhang đến phục hồi da săn chắc bóng mịn, dày dặn và khoẻ hơn, chúng sinh ra để đi cùng nhau hỗ trợ tối ưu cho khách hàng nên chúng ta sẽ bắt đầu từng giai đoạn với sự kiên trì nhẫn nại sẽ đem lại kết quả tốt nhất.

– Giai đoạn đầu khi thoa tinh chất hồng hoa quý khách không nên nôn nóng mà tấp sản phẩm, thoa đúng hướng dẫn để nuôi dưỡng phục hồi tế bào hư tổn, tuỳ cơ địa sẽ là nhanh hay chậm, giai đoạn này cực kỳ quan trọng vì sản phẩm thấm tan sắc tố, hồng được vùng da hư và mất sắc tố do laser và vi kim không đúng cách.

– Sau khi tái tạo bằng tinh chất hồng hoa sẽ sử dụng mặt nạ bạch đồng nữ và dưỡng cao ngưu tất.

– Giai đoạn sau khi tái tạo xong là dưỡng cao ngưu tất, cao ngưu tất là một loại cao cực kì tốt để cân bằng da sau khi tái tạo giúp hỗ trợ da bóng mịn, ngăn chân nám và tàn nhang quay lại, giúp tế bào non trưởng thành tốt hơn, hỗ trợ da sáng mịn và hồng hào thấy rõ sau vài tuần sử dụng.

– Mặt nạ bạch đồng nữ hỗ trợ làm sáng da, cấp dưỡng tối ưu ,đào thải tế bào sần của giai đoạn tái tạo để lại, giúp da sáng bóng, ngăn chặn hình thành đốm sắc tố.

CÁCH SỬ DỤNG

– Đầu tiên thoa Tinh chất hồng hoa: dùng tay sau khi đã vệ sinh sạch sẽ thoa trực tiếp lên mặt, không nên dùng bông gòn vì sẽ lãng phí thuốc do thuốc sẽ ngấm hết vào bông gòn. 

– Thoa sáng và tối, nếu buổi trưa da nhờn quá dùng nước ấm nhẹ lau mặt sạch, sau đó thoa thuốc tiếp. 

LƯU Ý: Giai đoạn này da sẽ hơi ngứa nhẹ do đang tái tạo lại tế bào, có da sẽ ửng đỏ nhẹ hoặc sưng đỏ nhẹ vài ngày gom mụn li ti lên bề mặt, da sạm và bong không được cạy mày hoặc chà sát cho mau xong làm như vậy sa sẽ xạm và thâm mà để bong mày tự nhiên. Da bong ra nhìn sẽ săn chắc hơn, dày dặn và không bị mỏng yếu như các sản phẩm lột da trên thị trường. Không được dùng bất kỳ sản phẩm nào khác trong giai đoạn này như: sữa rửa mặt, kem dưỡng…. Nên giữ khô để thuốc thấm sẽ giúp quá trình diễn ra tốt hơn, nếu bụi bẩn thì vệ sinh bằng nước ấm. 

– Sau khi bong da sẽ dùng “Cao Ngưu Tất” thoa sáng và tối để dưỡng. 

– Dùng “Mặt Nạ Bạch Đồng Nữ” một tuần đắp 2 lần. Lấy 1 lượng vừa đủ pha với nước ấm 70 độ để sệt sệt sau đó thoa đều lên mặt để tầm 40 phút sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh. 

– Da tái tạo xong dùng Sữa Rửa Mặt Thuốc Bắc, Kem Chống Nắng Mù U bình thường. 

Tùy vào tình trạng da nặng hay nhẹ, nếu tình trạng da chai cứng, chân nám quá sâu, nếu sử dụng tinh chất hồng hoa 75ml mà chưa bong, khách hàng có thể mua thêm chai nhỏ 35ml để thoa thêm. Trường hợp bị nhẹ mà sử dụng tinh chất hồng hoa 75ml chưa hết mà da đã tái tạo xong, khách nên cất giữ để sau này thoa tiếp. 

BẢO QUẢN

– Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để nơi nhiệt độ cao & ánh nắng trực tiếp.

Tên nhà cung cấp:
D'vi Nature
Địa chỉ:
TP. Dĩ An, Bình Dương
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi