Thị Trường Sỉ
...

Bộ đồ bầu đùi BDD41 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BẦU MẸ COCA

Chuyên bán buôn bán lẻ đầm và bộ đồ bầu, đồ bộ sau sinh cho con bú

: Hiền -  

Bầu không có nghĩa là bớt xinh, lòa xòa, mập béo mom nhé bầu vẫn luôn cần được chăm chút, luôn phải xinh tươi đẹp đẽ, luôn cần chăm sóc bản thân, đặc biệt là khoác lên mình những đầm bầu, bộ đồ bầu vừa hợp dáng lại trẻ trung và tôn lên nét đằm thắm của bầu đó ạ!

Hiểu được nhu cầu đó, Coca cung cấp đầm bầu, bộ đồ bầu và sau sinh tiện lợi cho việc cho con bú để thoải mái nhất và làm cho các mẹ thấy trẻ trung, tự tin hơn với vóc dáng bản thân.

Các thiết kế đầm bầu, bộ đồ bầu có thể mặc đi chơi hoặc công sở nữ tính và duyên dáng, đủ mọi chất liệu từ thun cotton tôn, voan, kate hay lụa tùy theo sở thích của mom nhưng chung 1 yêu cầu là phải ĐẸP!!!

Ngoài ra còn có đầm bầu, bộ đồ bầu chất liệu thun mặc nhà với chất liệu mát mẻ, có thiết kế cho con bú mom chỉ cần kéo phần vạch thiết kế cho bé ti hoặc kéo khóa ngang ngực là cho con bú tiện lợi mà nhanh chóng

Các đầm bầu, bộ đồ bầu  của phù hợp với các mẹ từ khi bầu bí cho đến lúc sau sinh. Có các bộ đùi trẻ trung xì tin cho mom tín đồ của phong cách và ưa sự mát mẻ, bộ đùi có thể mặc nhà lịch sự hoặc đi chơi vẫn rất thời trang nhé. Những mom nữ tính ưa sự kín đáo hơn có thể lựa chọn bộ lửng với áo dài và quần ôm vẫn rất trẻ trung và tự tin nhé.

Mẹ nào gần kỳ sinh thì nên mua đồ dài tay luôn để có thể mặc lâu dài nhé, quần có thun và các nấc có thể nới rộng để vừa với bụng bầu của các mẹ trong suốt các giai đoạn của thai kỳ, áo  có khóa kéo hoặc nút bấm ở ngực thuận tiện cho con bú mà không cần vén hết áo lên rất thuận tiện.

Mua 1 bộ đồ nhưng các mẹ có thể mặc lâu dài từ lúc còn thai kỳ cho đến sau sinh để cho con bú hết sức thuận tiện nhé.

Ngoài ra là áo ngực bấm nút cho con bú – mỗi mom cần chuẩn bị 4 cái cùng 1 lúc trong kỳ tháng đầu nhé – cực kỳ cần thiết đó ạ. Quần lót bầu chữ V ôm dưới bụng cũng là 1 món đồ không thể thiếu đồng hành cùng mom trong giai đoạn bầu bí đầy khó khăn này.

Tên nhà cung cấp:
Shop Coca
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi