Thị Trường Sỉ
...

BỘ ĐỒ CHƠI CÁ SẤU CẮN TAY KHÁM RĂNG CÁ SẤU CỰC HOT BB35-CSKT giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Là một sản phẩm trò chơi giáo dục rất thú vị dành cho trẻ em hoặc chơi với gia đình, bạn bè.
  • Là một trò chơi tuy đơn giản nhưng lại mang tính giải trí rất cao, mang lại tiếng cười cực kì thoải mái cho bạn bên gia đình và bạn bè thân yêu.
  • Đang rất phổ biến trong giới trẻ hiện nay, khi mà nó đang được đông đảo các bạn trẻ săn tìm vì sự hấp dẫn, vui nhộn và có phần may mắn nhiều hơn mà trò chơi này mang lại.
  • Là một trò chơi thử thách lòng dũng cảm của các bạn,
  • Thử thách sự nhanh taynhanh mắt của các bé.
  • Số người chơi: 2 -4, cho độ tuổi từ 02 trở lên
  • Chất liệu an toàn không độc hại

 

Cá sấu cắn tay là một trò chơi cực kì thú vị. Cá sấu có nhiều răng, người chơi lần lượt nhấn vào từng cái răng, khi nhấn vào răng của cá sấu mà vào trúng cái răng sâu thì sẽ nghe tiếp "khập", đồng thời ngón tay sẽ bị cá sấu "ngậm", và người đó chính là người thua cuộc.

 

Sẽ là một hình phạt nho nhỏ khi bạn lỡ tay chạm vào chiếc răng đau của chú cá sấu hung hãn kia, chiếc hàm to khỏe sẽ hạ xuống và đớp lấy bàn tay của bạn, một trò chơi thú vị nếu bạn chơi cùng với bạn bè đấy!

 

Thử làm nha sĩ khám răng cho chú cá sấu nào, nhưng hãy cẩn thận đấy, chỉ cần lỡ tay ấn trúng chiếc răng đau của chú ta, chú sẽ cắn tay bạn đó nhé. Nhưng đừng nghĩ rằng chú cá sấu ấy chỉ có đúng 1 chiếc răng đau đấy nhé, vị trí chiếc răng đau sẽ thay đổi sau mỗi lần chơi đấy.

 

#cásấu #kẹptay #cắntay #cásấukẹptay #cásấucắntay #dentist #tròchơi #đồchơi #trẻnhỏ #rẽ #re #bền #ben #đẹp #dep #thôngminh #thửthách #trítuệ

Tên nhà cung cấp:
CATAN shop
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi