Thị Trường Sỉ
...
THIẾT BỊ ĐIỆN
H. Yên Lập, Phú Thọ
1 theo dõi
6 liên hệ
40% phản hồi

Bộ đổi nguồn phao điện 12V TENO electric có nút bơm trực tiếp chịu tải 100A giá sỉ - giá bán buôn

280.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 88
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
THIẾT BỊ ĐIỆN
H. Yên Lập, Phú Thọ
Sản phẩm1
Người theo dõi1
Lượt liên hệ6
Tỷ lệ phản hồi40%
Danh mục cửa hàng
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Xin giới thiệu

– Bộ đổi nguồn phao điện 12v "TENO electric” sản phẩm được TTSX Thiết bị an toàn điện nghiên cứu và phát triển, nhận thức được mối nguy hiểm tiềm ẩn dẫn đến chết người trong mỗi gia đình Việt Nam đang gặp phải mà tất cả không hề hay biết.

– Hiện nay các hộ gia đình Việt Nam 80-90% mỗi gia đình đều sử dụng Bồn nước,Téc Nước inox trên mái nhà, và để đưa nước lên bồn nước chúng ta sử dụng phao bơm tự động giúp khi hết nước thì máy bơm chạy và đầy thì bơm sẽ tắt. Phao điện được lắp đặt trên chốc Bồn inox, téc inox là nguyên nhân chính mang nguy hiểm tiềm ẩn đến mọi gia đình.

– Nguyên nhân dẫn đến nguy hiểm ?

Đại đa số gia đình chúng ta thường đấu nối thẳng dòng điện 220v lên chốc bồn inox, téc inox. Trong quá trình sử dụng lỡ dòng điện bị rò ra, téc nước inox nhà bạn dẫn đến sẽ bị nhiễm điện toàn bộ hệ thống nước trong gia đình gây ra nguy hiểm thậm chí dẫn đến chết người. Và khi đấu thẳng dòng điện 220v như vậy thì quá trình đóng ngắt của máy bơm sẽ làm hao mòn tiếp điểm công tắc phao bơm gây nhanh hỏng phao bơm tự động gấp 20 lần, gây ra tình trạng mất nước, cạn nước trên bồn inox mà bơm không hoạt động trong ngôi nhà bạn.

– Tại sao hệ thống nước gia đình bạn bị nhiễm điện?

1. Do phao điện, dây điện ở nhiệt độ khắc nghiệt ngoài trời sau nhiều năm hệ thống điện, nắp chụp sẽ mục nát gây nhiễm điện vào Téc nước.

2. Do chuột cắn dây, do cọ sát dây... chạm thẳng trực tiếp dòng điện 220v vào bồn inox

3. Mưa bão khiến nắp chụp của phao điện bị thổi bay mưa ướt trực tiếp vào hệ thống điện của phao dẫn đến nhiễm điện vào Téc nước …

4. Do nắp bồn inox bị gió thổi lật ngược và phía trên nắp sẽ đập thẳng vào công tắc phao bơm tự động nằm ngay gần kề

– Qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu, có rất nhiều trường hợp thương tâm xảy ra mà nguyên nhân tưởng chừng vô hại này lại là nguyên nhân gây đến tai nạn không đáng có. Chúng tôi nhận thấy đây là vấn đề cấp thiết trong cuộc sống thường ngày do chúng ta quá chủ quan, thiếu quan tâm, các thành viên trong gia đình không am hiểu về điện lại lên sửa chữa, vệ sinh téc inox, bồn inox... Dẫn đến xảy ra những sự cố ngoài ý muốn. Chính vì vậy chúng tôi cho ra mắt sản phẩm “Bộ chuyển đổi nguồn phao điện 12v TENO ELECTRIC” khắc phục triệt để mối nguy hiểm, an toàn, không lo bị giật.

– Tại sao lại chọn bộ chuyển đồi phao điện 12v TENO ELECTRIC?

Sản phẩm giúp chuyển đổi dòng điện 220V chỉ còn 12V an toàn, khi đi qua phao điện loại bỏ hoàn toàn nguy hiểm tiềm ẩn dẫn đến chết người. Tăng tuổi thọ cho phao bơm tự động, tiết kiệm cho gia đình bạn.

– Điểm vượt trội của bộ đổi nguồn 12v TENO ELECTRIC là gì?

1. Được trang bị relay chịu tải 100A vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường chỉ 15A - 30A. Nên tuổi thọ rất bền, tuổi thọ lên đến trên 5 năm.

2. Có thêm nút bơm trực tiếp giúp khi cần bơm nước sử dụng luôn thông qua các đường nước khác trên cùng 1 máy bơm

3. Bảo hành đổi mới 1 năm đầu sử dụng.

4. Lắp đặt đơn giản ( có thể tận dụng dùng luôn phao cũ )

Tên nhà cung cấp:
THIẾT BỊ ĐIỆN
Địa chỉ:
H. Yên Lập, Phú Thọ
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi