Thị Trường Sỉ
...

BỘ GẬY TẬP GOLF NAM - PGM RIO II (4 GẬY) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
1. Mô tả sản phẩm
- Bộ gậy tập Golf là bộ gậy dành cho người chơi Golf thuận tay phải, gậy có đầu Titan mạnh mẽ thích hợp cho người chơi Golf có yêu cầu chất lượng cao. Bộ gậy là sự lựa chọn lý tưởng với nhiều người chơi thuận tay phải mới tham gia vào bộ môn Golf.

- Loại gậy: Bộ gậy tập Golf Nam
- Model: RIO
- Loại cán: Graphite & Thép
- Độ cứng Flex: Cán R
- Tay thuận: Tay phải
- Màu sắc: Trắng - Xanh
- Trọng lượng: Khoảng 5.5kg
- Trọn bộ 4 gậy: 1 Driver, 1 Iron #7, 1 gậy Wedge #SW, 1 Putter và đi kèm 1 túi gậy tập Golf.

2. Chất liệu
- Phần túi gậy: Túi gậy đi kèm với bộ gậy là túi gậy tập.
- Phần gậy Golf:
+ Gậy Driver 1#: Tay nắm được làm từ cao su cao cấp, cán gậy là cán Graphite (Carbon), mặt gậy làm từ hợp kim Titan cao cấp sử dụng công nghệ CNC tiên tiến để tạo lên bề mặt gậy những đường nét vô cùng tinh xảo, được phủ lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao.
+ Gậy Iron 7#: Tay nắm được làm từ cao su cao cấp, cán gậy là cán Graphite (Carbon), mặt gậy làm từ hợp kim thép đúc nguyên khối cao cấp sử dụng công nghệ CNC tiên tiến để tạo lên bề mặt gậy những đường nét vô cùng tinh xảo, được phủ lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao.
+ Gậy Putter: Tay nắm được làm từ cao su đàn hồi và thoát mồ hôi tốt, cán gậy làm từ thép mạ Crom chống gỉ, mặt gậy là dạng hợp kim thép đúc nguyên khối cao cấp, sử dụng công nghệ CNC tiên tiến để tạo lên bề mặt gậy những đường nét vô cùng tinh xảo, ngoài ra mặt gậy còn được phủ lớp sơn mạ tĩnh điện siêu bền.
+ Gậy Wedge: Tay nắm làm từ cao su cao cấp đàn hồi cao, cán gậy làm bằng thép bên ngoài mạ một lớp Crom chống gỉ, mặt gậy là dạng hợp kim thép đúc nguyên khối cao cấp, sử dụng công nghệ CNC tiên tiến để tạo lên bề mặt gậy những đường nét vô cùng tinh xảo, ngoài ra mặt gậy còn được phủ lớp sơn mạ tĩnh điện siêu bền.

3. Tính năng
- Các thông số kĩ thuật của bộ gậy tập PGM được thiết kế riêng cho các Golfer thuận tay phải, hỗ trợ tối đa cho người chơi đánh hết sức mình. Các độ Loft, Lie được chuyên gia nghiên cứu kĩ lưỡng phù hợp với chuyển động khi cơ thể đặt trọng tâm ở bên phần tay trái.

- Gậy Driver Wood 1#:
+ Đầu gậy làm bằng Titan chất lượng cao, dung tích lớn 460cc, có góc nghiêng tiêu chuẩn đầu cứng và khả năng đánh lỗi thấp, có thể đánh xa tới 270 yard. Thích hợp cho người chơi Golf có yêu cầu chất lượng cao.
+ Bề mặt gậy rộng của Bộ gậy giúp người chơi đánh bóng dễ dàng hơn.
+ Trục Carbon nhẹ và kiểm soát tốt lực đánh phù hợp cho cả người mới bắt đầu và Golfer lâu năm.

- Gậy Sắt: Mặt gậy rộng có thể tạo ra một cú đánh ngắn với khoảng cách dài hơn.

- Gậy Putter:
+ Cán được làm bằng thân Carbon đầy đủ nhẹ hơn, độ dẻo dai cao, độ đàn hồi cao và dễ chơi bóng ổn định và mạnh mẽ hơn.
+ Tay cầm chống trượt làm bằng cao su tự nhiên cho cảm giác thoải mái
Tên nhà cung cấp:
Minhkhoigolf
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi