Thị Trường Sỉ
...
THANGLOIGIFTS
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
35 liên hệ
100% phản hồi

Bộ GIFTS Qùa Tặng Nhân Viên Văn Phòng in khắc logo Doanh Nghiệp giá sỉ - giá bán buôn

550.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
THANGLOIGIFTS
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm57
Người theo dõi2
Lượt liên hệ35
Tỷ lệ phản hồi100%

Bộ Qùa Tặng - Bộ GIFTS 3 Món ( Sổ Tay Đa Năng + Bút Kim Loại+ Bình Giữ Nhiệt + Hộp Qùa Âm Dương)

Bút ký kim loại: Một quà tặng ý nghĩa sâu sắc mà cây bút mang lại đó chính là quà tặng yêu thương , tình cảm cũng như sự biết ơn trong cuộc sống , giúp người tặng gửi đến người nhận thông điệp luôn may mắn và thành công trong những dấu mốc quan trọng trong mối lần ký kết hợp đồng của các doanh nghiệp.

  • Bút bi kim loại được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc,và đa dạng về kiểu dáng cũng như dung lượng lưu trữ phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng.
  • Phần giắt bút và khoen màu bạc với thân bút màu xanh làm nền chủ đạo của cây viết tạo nên nổi bật, ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu của công ty.
  • Khắc logo 1-2 vị trí , hiện thị logo và nội dung theo yêu cầu
  • Ngoài ra: Bút kim loại có nhiều mẫu khác nhau bạn có thể lựa cho mẫu theo yêu cầu sao cho phù hợp với ngân sách bạn có thể lựa chọn mẫu ở đây: Bút kim loại khác

Bình Giữ Nhiệt: là một vật dụng vô cùng tiện ích nhằm mục đích giữ nhiệt nóng và lạnh cho thức uống đảm bảo hương vị, dinh dưỡng, vitamin đúng hương vị , trong thời gian dài. Nó cũng là vật dụng để thay thế các sản phẩm chai nhựa trên thị trường để góp phần bảo vệ môi trường cũng như giữ thức uống được đảm bảo an toàn vệ sinh hơn. Bình giữ nhiệt hầu như bạn đồng hành cho các dân văn phòng, dân thể thao và những người ưa di chuyển.

  • Bình giữ nhiệt được thiết kế tiện lợi , sản xuất theo nguyên tắc kín hơi, Nắp bình chặt giúp ngăn không cho nhiệt thoát ra ngoài nên luôn giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon các loại thức uống
  • Với màu sắc và logo , hình ảnh theo yêu cầu , thiết kế in/khắc 1-2 vị trí đặc biệt ,mọi yêu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng.

ổ Tay Đa Năng: Là một cuốn sổ tay thần kỳ, một phát minh tuyệt vời nhất của con người trong thời đại 4.0. Một sản phẩm Multi-function mà chỉ ALL- IN- ONE bao gồm những vật dụng cần thiết được gắn trên sổ như là dây sạc điện thoại, USB…không mang rồm rà những vật dụng khác theo mình nữa mà chỉ cần duy nhất một CUỐN SỐ TAY ĐA NĂNG thể hiện tính chuyên nghiệp và khẳng định thương hiệu cá nhân riêng biệt. Phù hợp làm quà tặng cho khách hàng, đối tác thân thiết.

  • Mặt trước của cuốn sổ có làm LED để hiện thị nội dung theo yêu cầu. Tích hợp USB (16G) kuya khóa Nam Châm có in/khắc Logo theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ sạc không dây dung lượng 8.000-10.000mAh, đặt điện thoại trên cuốn sổ,điện thoại sẽ được hỗ trợ sạc pin.
  • Mặt sau của cuốn sổ có : có 3 đầu sạc cỏng USB phù hợp với tất cả các loại điện thoại trên thị trường, ipad, tablet….
  • Sổ được thiết kế bằng gáy còng nên rất dễ dàng lấy ruột sổ ra hay chèn thêm những thông tin cần thiết hay trao đổi với người khác.
  • Tai cài bút và các ngăn phụ tiện ích, chứa được nhiều thẻ tín dụng, namce card, giấy tờ cá nhân gọn nhẹ.
  • Tất cả sản phẩm của chúng tôi có thể in /khắc/dạp logo, hình ảnh hoa văn, slogan..hiện thị logo, nội dung được đáp ứng theo yêu cầu.

Hộp giấy mỹ thuật đựng Bộ quà tặng: Giúp tôn vinh lên giá trị của món quà nhìn sang trọng và tinh tế hơn cũng như giúp khách hàng cảm nhận được sự chu đáo và tầm quan trọng họ với doanh nghiệp của mình.

  • Hộp quà tặng , hộp đựng quà tặng, hộp nam châm, hộp âm dương, giấy mỹ thuật,…các sản phẩm quà tặng sang trọng không thể không kể đến một chiếc hộp đẹp có in ấn logo hay ép kim logo thể hiện sự marketing chuyên nghiệp.
  • Màu sắc, kích thước, chất liệu , logo và nội dung được đáp ứng theo yêu cầu.
Tên nhà cung cấp:
THANGLOIGIFTS
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi