Thị Trường Sỉ
...
Bồ Hòn Hướng Hoá
H. Hướng Hóa, Quảng Trị
2 theo dõi
16 liên hệ
100% phản hồi

Bồ hòn Hướng Hóa giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
120.000₫  /Kg
Mua ít nhất: 3 Kg
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Bồ Hòn Hướng Hoá
H. Hướng Hóa, Quảng Trị
Sản phẩm9
Người theo dõi2
Lượt liên hệ16
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Bồ hòn hướng Hóa  được trồng khu rừng già phía Tây Hướng Hóa, tỷ lệ chất Thịt quả chứa 18% saponizit C41H61O13– Sapindus saponin. Saponin là glucosides với các đặc tính tạo bọt. Saponin bao gồm một aglycones polycyclic gắn liền với một hoặc nhiều chuỗi bên đường. Phần aglycone, còn được gọi là sapogenin, hoặc là steroid C27 hoặc một triterpene C30. Khả năng tạo bọt của saponin được gây ra bởi sự kết hợp của một chất kỵ nước tan trong chất béo sapogenin và một phần đường hòa tan trong nước ưa nước. Saponin có vị đắng.

Như vậy bạn đã biết về công dụng của bồ hòn chưa? Bạn có thể tham khảo trên internet, rất nhiều trang mạng nói về bồ hòn, Bạn hãy tham khảo cùng tôi ..

Từ xa xưa cha ông ta đã biết dùng bồ hòn như một chất tẩy rửa, nó thật tuyệt vời, chỉ đến khi loài người nghĩ ra cái chất tẩy rửa hóa học thì sự phổ biến và nhận thức về nó không còn nữa. Các nhà làm marketing các sản phẩm tẩy rửa đã nhồi nhét vào đầu của loài người rằng khi cần tới chất tẩy rửa nghĩ ngay tới…OMo, VIso….Các quảng cáo giờ vàng. Ngày nay ít ai biết rằng đó là các hóa chất gây ảnh hưởng rất lớn tới người dùng và môi trường. Và đi kèm với đó là ít người biết tới công dụng tẩy rửa của bồ hòn.

Bồ Hòn có thể thay thế xà phòng giặt quần áo, thay thế dầu rửa chén bát, rửa tay, tắm giặt…Nhưng sự bất tiện của việc sử dụng quả là cần đun nấu rất mất thời gian, nên Nhân Thùy khuyên bạn sử dụng dạng bột, vừa tiện lợi, đảm bảo.

Bạn không cần đun nấu, hay ngâm mất time, bạn chỉ cần hòa bột bồ hòn vào nước và sử dụng. Bạn có thể sử dụng vào việc bạn muốn một cách nhanh chóng đơn giản, hiệu quả khi ở dạng Bột.

1. Dùng bột bồ hòn giặt quần áo.

Với dạng bột bạn có thể cho trực tiếp vào máy giặt, với lượng 2 thìa muỗng cho máy giặt 7kg quần áo. Để làm sạch vùng cổ áo hay vết bẩn, bạn cần ngâm riêng với nước bồ hòn ấm khoảng 60 độ. Và dùng bản chải nhẹ, vết bẩn sẽ bị đánh bay.

2. Dùng làm nước rửa chén, rửa tay….

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 1 thìa cà phê cho vào ½ chén nước bạn khuấy đều và sử dụng với miếng rửa bát. Nếu bạn cẩn thận và muốn phát huy hết công dụng tối ưu nhất hãy hòa với nước nóng và để nguội sau đó sử dụng.

Các làm nước rửa tay, gội đầu cũng tương tự. chi tiết bạn xem tại đây: Bột giặt bồ hòn

Mách nhỏ bạn: để tăng hiệu quả và tạo mùi hương bạn nên sử dụng một vài giọt tinh dầu cho quần áo thơm tho và sạch sẽ. điều tuyệt vời nhất Bột bồ hòn mang lại là an toàn cho làn da của bạn!

Tên nhà cung cấp:
Bồ Hòn Hướng Hoá
Địa chỉ:
H. Hướng Hóa, Quảng Trị
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi