Thị Trường Sỉ
...

bồ kết sả chanh hoa bưởi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Top 5 Loại Thảo Dược là Thần Dược Cho Mái Tóc
Xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng bởi đặc tính thân thiện và cho hiệu quả tốt, giúp tiết kiệm chi phí.
Muốn tóc nhanh dài, chắc khỏe, không gàu ngứa… bằng liệu pháp thiên nhiên, bạn không nên bỏ qua những loại “thần dược” này!
--------------------------------
1.Bồ kết
Bồ kết không những vừa có công dụng nuôi dưỡng tóc mái tóc đen mượt mềm mại, chắc khỏe mà còn cải thiện nhanh tình trạng tóc hư tổn, kích thích sự phát triển của các tế bào tóc, trị rụng tóc hiệu quả.
2. Trà xanh
Trà xanh có tác dụng chống lại các gốc oxy hóa tự do, thanh lọc giải độc giúp đào thải độc tố cho mái tóc được khỏe mạnh. Tinh chất trà xanh còn biết đến với công dụng cung cấp dưỡng chất tham gia tích cực vào quá trình hình thành tế bào nang tóc giúp tóc mọc nhanh.
3. Hương nhu
Cây hương nhu cũng có tác dụng giúp tóc dài nhanh mà bạn cần biết. Loại cây này được nghiên cứu có chứa antioxidant tác dụng chống khuẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông, kích thích tóc mọc nhanh.
4. Mần trầu
Cỏ mần trầu có chứa chất acid cyanhydric có tác dụng giúp tóc thẳng trơn mượt và mềm mại, ngăn rụng tóc hiệu quả đồng thời tham gia vào quá trình tăng trưởng của các tế bào nang tóc, có công dụng điều trị chứng bệnh tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều.
5. Bưởi
Tinh dầu trong vỏ bưởi có khả năng kháng khuẩn, kích thích tóc trở nên mềm mượt, phục hồi lượng tóc hư tổn, trị rụng tóc hiệu quả.
----------------------------------
Với sự kết hợp của nhiều thảo dược quý trên, Daichiso Việt Nhật đã cho ra dòng sản phẩm "Dầu gội bồ kết sả chanh hoa bưởi" với công dụng
ĐẶC TRỊ RỤNG TÓC
KÍCH THÍCH MỌC TÓC
PHỤC HỒI TÓC HƯ TỖN
GIẢM GẦU, NẤM DA ĐẦU
-------------------------
Tên nhà cung cấp:
lienle
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi